Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Những chiêu trò của Taylor Swift

11:03 | 11/07/2015

2,750 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau album “1989”,  báo chí và công luận liền nhìn Taylor Swift bằng một cặp mắt khác, vượt ra khỏi khái niệm giải trí đơn thuần. Để đạt được thành công rực rỡ như hiện nay thì đó là cả quá trình cần nhiều tài năng lẫn chiêu trò.

Ngoài những chiến lược marketing vô cùng tinh vi như hợp tác cùng Diet Coke, bán album kèm Pizza…thì Taylor còn sở hữu một vũ khí đặc biệt quan trọng khác, đó là sử dụng mối quan hệ tình cảm của mình để thu hút dư luận, khiến họ phải tập trung ngòi bút để hướng về cô.

Nữ ca sĩ hẹn hò cùng nhiều chàng trai nổi tiếng, vạch ra một kịch bản hoàn hảo cho các chuyện tình, rằng họ sẽ yêu đương thắm thiết vào mùa xuân, tan vỡ trong mùa hè, và cuối cùng là những màn oán trách mà "vai nạn nhân" luôn thuộc về Taylor.

Tại Hollywood, các cặp đôi cứ đến rồi lại đi, nhưng chỉ riêng chuyện của Taylor thì hấp dẫn còn hơn phim truyền hình dài tập. Những mối tình đẹp nên thơ, sự tan vỡ không báo trước và lời tâm sự của một cô gái mong manh vừa bị người yêu “phụ bạc”. Tất cả đã trở thành tấm gương phản chiếu cho thế hệ trẻ.

Những chiêu trò của Taylor Swift
Danh sách những tình cũ của Taylor Swift

Cách mà Taylor sáng tác về tình cũ cũng không hề giống nhau, cô hạn chế đến mức tối đa khi nói về họ, nhưng lại hào phóng dành tặng cho mỗi người một (hoặc vài) bài hát sau khi chia tay. Fan hâm mộ của những chàng trai này dù ghét cô đến mấy cũng sẽ sẵn sàng tìm để nghe Taylor viết gì về thần tượng của họ.

Với Forever & Always, cô trách khẽ Joe Jonas. Với Back to December, cô xin lỗi Taylor Lautner vì sự vô tâm khiến hai người đánh mất nhau. Cho đến I Knew You Were Trouble, thì Taylor đã thật sự nổi giận khi phát hiện ra Harry Styles chỉ đem đến toàn “rắc rối”. Cuối cùng là Blank Space, Taylor tự vạch trần…chính mình khi thừa nhận: “Em có cả danh sách dài các anh người yêu cũ”.

Càng trải qua nhiều mối tình, Taylor càng không chịu khoan nhượng, cô gái e dè bên chiếc guitar ngày nào nay trở thành một “tay chơi” đáng gờm khiến tất cả gã đàn ông từng đi qua đời mình phải khiếp sợ.

Taylor Swift lọt vào Top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới Taylor Swift lọt vào Top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới
MV quy tụ dàn mỹ nhân của Taylor Swift lập kỉ lục VEVO MV quy tụ dàn mỹ nhân của Taylor Swift lập kỉ lục VEVO
Những cái tên “hot” nhất làng nhạc 2014 Những cái tên “hot” nhất làng nhạc 2014
“Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift rất dễ… yêu? “Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift rất dễ… yêu?
Rihanna và Taylor Swift qua mặt Lady Gaga Rihanna và Taylor Swift qua mặt Lady Gaga

Khi những kịch bản yêu đương dần trở nên lỗi thời so với xu thế hiện đại (bởi khán giả không thể mãi thần tượng một cô gái lụy tình và ưa phức tạp hoá mọi chuyện), Taylor Swift liền chuyển hướng sang chủ đề mới.

“Tôi ước rằng khi 12 tuổi, tôi cũng được xem một video nói về nữ quyền theo cách sâu sắc, trí tuệ và hoàn hảo như thế, đặc biệt là của nữ diễn viên mà tôi vô cùng yêu mến. Bởi tôi đã có thể hiểu hơn về điều này và sau đó, vào những năm tháng đầu của giai đoạn trưởng thành, tôi sẽ tự hào tuyên bố rằng mình ủng hộ bình quyền cho nữ giới” - Taylor chia sẻ cảm xúc sau khi nghe xong bài phát biểu của Emma Watson. Thế nhưng thay vì tác động trực tiếp đến xã hội, nữ ca sĩ lại đẩy mạnh các mối quan hệ bạn bè và vui vẻ bên nhiều cô gái khác.

Những chiêu trò của Taylor Swift
Nhóm bạn thân của Taylor Swift

Điều đó chứng minh rõ nhất qua MV Blank Space, với việc hành hạ đàn ông, hay trong Bad Blood, là tập hợp cả đội quân nữ quyền. Sự đấu tranh của Taylor hóa ra chỉ xoay quanh chủ đề BFF – hội bạn thân – toàn những người nổi tiếng sẽ giúp cô quảng bá hình ảnh với truyền thông, đồng thời còn gửi lời thách thức tới Katy Perry.

Những chiêu trò của Taylor Swift
Đội quân nữ quyền trong Bad Blood

7 năm là quãng thời gian không dài để cho một ngôi sao chinh phục nhiều đỉnh cao, nhưng với Taylor Swift - người đã “phủ bóng” lên nền văn hóa đại chúng nhờ cách đón đầu truyền thông – thì mọi thứ chỉ diễn ra trong vòng nửa thập kỷ. Đó là lí do mà từng danh hiệu cao quý như "công chúa nhạc đồng quê", "công chúa nhạc pop", "bậc thầy marketing"… đều trở thành đặc điểm nhận dạng khi nhắc đến cái tên Taylor Swift.

Kỳ tới: Địch thủ của Tylor Swift là những ai?

Duy Vũ

Năng lượng Mới