Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Người công nhân giỏi của PC Tuyên Quang

13:53 | 20/08/2015

727 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
29 năm công tác tại Công ty Điện lực Tuyên Quang (PC Tuyên Quang), Đặng Văn Đương luôn thể hiện tinh thần học hỏi, nỗ lực, quyết tâm vượt khó và là người công nhân giỏi của PC Tuyên Quang.
Người công nhân giỏi của PC Tuyên Quang
Đặng Văn Đương (bên trái)
Thi đua để phát huy sáng kiến sáng tạo trong lao động Thi đua để phát huy sáng kiến sáng tạo trong lao động
EVNNPC: Tác động lớn của các phong trào thi đua EVNNPC: Tác động lớn của các phong trào thi đua

Anh Đương bắt đầu nhận công tác tại Đội đại tu cải tạo đường dây và trạm, Sở Điện lực Tuyên Quang từ tháng 3 năm 1986 cho đến nay (nay là Phân xưởng Xây lắp điện, Công ty Điện lực Tuyên Quang).

Với 29 năm liên tục trong nghề ít ai ngờ, người công nhân có phần hơi mảnh khảnh ấy lại bền bỉ và nhanh nhẹn, xốc vác đến vậy. Ở tổ, anh luôn xông xáo, sẵn sàng đảm nhận mọi công việc, từ leo cao xử lý sự cố đường dây trung, hạ áp, đến lội ruộng, băng đồng dựng cột, kéo dây… phục vụ sửa chữa, xây lắp các công trình lưới điện, hoán chuyển máy biến áp, bất kể nắng nóng mùa hè hay mưa dầm tại các vùng dân cư trên địa bàn 7 huyện, thành phố trong toàn tỉnh Tuyên Quang.

Từ 01/07/2010 đến 08/04/2011 anh được giao nhiệm vụ Tổ trưởng tổ điện 1, Phân xưởng xây lắp điện, Công ty Điện lực Tuyên Quang. Từ 09/04/2011 đến nay anh được bổ nhiệm Đội trưởng đội 1, Phân xưởng Xây lắp điện, Công ty Điện lực Tuyên Quang, bậc thợ 7/7.

Là con Liệt sỹ, anh không ỷ lại vào gia đình và sự quan tâm của cơ quan, đồng nghiệp, anh luôn cố gắng tự vươn lên nâng cao trình độ, nghiệp vụ. Hiện anh đang theo học tại chức lớp D5H7B trường Đại học Điện lực và sẽ bảo vệ đồ án tốt nghiệp trong tháng 10 năm 2015.

Anh Đương là “cây sáng kiến” của phân xưởng. Liên tục 5 năm qua, anh đều có giải pháp cải tiến, hợp lý hóa sản xuất được Công ty công nhận và khen thưởng. Năm 2012 anh có sáng kiến: “Thay dây dẫn bằng phương pháp dùng tời máy rút dây cũ, dải dây mới, cải tạo nâng cấp đường dây 35 kV lộ 375 E14.1 Tuyên Quang - Hàm Yên”. Năm 2013 anh có sáng kiến: “Gia công chế tạo rọ kéo cáp chuyên dùng để kéo dải dây dẫn trong công tác thi công xây lắp điện, sửa chưa lưới điện trong vận hành”.

2 năm qua, anh Đương liên tục được Tổng công ty công nhận là “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” và nhiều giấy khen của Tổng Công ty. Trong năm 2013, được Tổng công ty tặng danh hiệu "Công nhân lao động giỏi giai đoạn 2011-2013”; năm 2014 được Tổng công ty tặng danh hiệu: “Công nhân Lao động giỏi cấp Tổng công ty giai đoạn năm 2012-2014”. Đặc biệt trong dịp Đại hội Thi đua, Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc vừa qua, anh Đương lại vinh dự được Tổng công ty Điện lực miền Bắc tặng Giấy khen "Công nhân Lao động giỏi cấp Tổng công ty giai đoạn năm 2012-2014”.

Anh Đương cho biết: "Đối với tôi, đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn, là động lực để phấn đấu nhiều hơn nữa”.

Ông Nguyễn Phú Phượng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết, anh Đặng Văn Đương là một cán bộ năng nổ, có tay nghề cao, ham học hỏi và rất có nghị lực phấn đấu. Anh là một tấm gương sáng trong lao động sản xuất, xứng đáng để anh em học tập, là người công nhân giỏi của PC Tuyên Quang.

Trần Phương (Năng lượng Mới)