Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Người cán bộ đảng viên gương mẫu, giàu nghị lực

10:46 | 03/01/2015

587 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kỹ sư Phan Hùng Dũng năm nay 40 tuổi nhưng đã có 19 năm trong nghề và 13 năm tuổi Đảng. “Đó là một Đảng viên ham học hỏi và rất có nghị lực phấn đấu” - ông Bùi Văn Trung, nguyên Bí thư Chi bộ - Giám đốc Điện lực Phù Cát nhận xét.

Kỹ sư Phan Hùng Dũng - Phó trưởng phòng Kinh doanh kiêm Tổ trưởng Tổ kinh doanh Điện lực Phù Cát.

Một kỹ sư giàu ý chí

Bước vào ngành điện năm 1995, từ người công nhân quản lý vận hành lưới điện, với đức tính cần cù, chịu khó và sự phấn đấu trong công việc, năm 1998 anh Phan Hùng Dũng được chuyển sang làm công tác kinh doanh điện năng. Trải qua 15 năm giữ cương vị Tổ trưởng Tổ kinh doanh trước đây và nay là Phó Trưởng phòng kiêm Tổ trưởng kinh doanh Điện lực Phù Cát, anh luôn cố gắng tìm tòi học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Điểm nổi bật ở anh là dù ở bất cứ cương vị công tác nào anh cũng chịu khó học hỏi, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó.

Cũng trong năm 1998 anh thi đậu vào Đại học Bách khoa Đà Nẵng ngành Điện - Điện tử. Vừa làm, vừa học thêm để lấy bằng đại học, nhưng theo anh, những bài học quý báu nhất anh có được đều xuất phát từ thực tế trong công tác và được sự chỉ bảo từ các đồng nghiệp lâu năm trong ngành. Anh còn chịu khó nghiên cứu quy trình kinh doanh điện năng, nghiên cứu các văn bản, qui định… nên luôn đủ năng lực điều hành công việc một cách thuần thục, theo kịp với yêu cầu công tác và được anh em trong đơn vị tín nhiệm cao.

Ngoài nhiệm vụ công tác chuyên môn của từng CBCNV, hàng ngày, anh kiểm tra lại những công việc đột xuất của phòng, tổ rồi phân công công việc cụ thể cho từng thành viên, sau đó mới bắt tay vào công việc của mình. Khi giao tiếp với khách hàng, anh luôn lắng nghe và giải thích tận tình về những điều mà khách hàng chưa hiểu rõ. Là một cán bộ lâu năm trong ngành điện, có kinh nghiệm trong công tác quản lý kinh doanh, anh luôn thực hiện tốt vai trò tham mưu cho lãnh đạo và tích cực hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh như: Tăng giá bán bình quân, giảm tổn thất điện năng, tích cực thu nợ tiền điện… Anh được Giám đốc Điện lực Phù Cát tin cậy giao trực tiếp xử lý các trường hợp truy thu điện năng, nhờ nắm chắc quy trình và các Quy định của Nhà nước nên anh luôn thực hiện truy thu đạt sản lượng yêu cầu. Cách giải quyết có lý, có tình của anh làm nhiều khách hàng khâm phục và chấp nhận thanh toán truy thu tiền điện trong sự vui vẻ, hài lòng.

Một đảng viên năng nổ, nhiệt tình

Không những là một người Tổ trưởng gương mẫu, anh còn là một đàn anh nhiệt tình, giàu nhiệt huyết. Nhiều đàn em được anh kèm cặp trong các đợt thi nâng bậc do Công ty tổ chức đều đỗ với số điểm cao, đặc biệt đã có người trưởng thành, là những công nhân kinh doanh có trình độ nghiệp vụ chuyên môn cao, có thể đảm nhiệm được nhiệm vụ khi anh đi công tác. Đối với đồng nghiệp, anh là người Tổ trưởng rất có uy tín. Bởi, anh lúc nào cũng “nói đi đôi với làm", việc gì khó anh cũng xung phong làm trước, rồi hướng dẫn anh em trong Tổ, phòng làm theo. Anh cũng là người chịu khó học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn. Không chỉ thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, anh còn kiêm nhiệm cụ Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên Điện lực Phù Cát. Trong những năm qua, anh luôn gương mẫu trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh và nhiệt tình, xông xáo tham gia các phong trào văn thể mỹ, phong trào thi đua do Chính quyền và Công đoàn phát động, anh chính là chỗ dựa tinh thần cho các đồng nghiệp trẻ.

Dù tất bật với công việc chuyên môn, nhưng anh luôn hòa đồng thân thiện và đặc biệt là có thể “biến những vấn đề khó khăn thành thuận lợi” và xem đó như là một thử thách về tinh thần trách nhiệm của người Tổ trưởng. Do vậy trong suốt quá trình công tác, với sự năng nổ đầy tâm huyết, anh luôn xứng đáng là người anh cả và cũng là một người bạn tri kỷ với tất cả CBCNV trong phòng cũng như trong Tổ. Trong mọi lúc, mọi nơi anh là người trực tiếp “truyền lửa” cho CBCNV trong Tổ với mong muốn tất cả mọi thành viên trong Tổ đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được khách hàng tin yêu, mến phục.

Là gương mặt quen thuộc của các hội thi giao tiếp khách hàng giỏi, kinh doanh giỏi của Tổng công ty Điện lực miền Trung, hầu như năm nào có hội thi về lĩnh vực kinh doanh từ Tổng Công ty đến Công ty điện lực, anh đều tham gia và luôn đạt giải cao. Mới đây nhất, anh được bầu làm đội trưởng Đội thi giao tiếp khách hàng giỏi PC Bình Định tham gia Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi Tổng công ty điện lực miền Trung và đạt giải Nhì tại Hội thi. Với những nỗ lực phấn đấu trong công tác và trong cuộc sống, liên tục nhiều năm liền anh được nhận bằng khen, giấy khen của Tổng công ty và các cấp, xứng đáng là tấm gương tiêu biểu trong công tác kinh doanh của Điện lực Phù Cát nói riêng cũng như Tổng công ty Điện lực miền Trung nói chung.

Đặng Xuân Cảnh

(Tổng công ty Điện lực miền Trung)