Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ngôi sao phim 'Star Trek' qua đời ở tuổi 27

17:58 | 20/06/2016

529 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một trong những ngôi sao trẻ triển vọng của điện ảnh Hollywood vừa ra đi trong một tai nạn hy hữu.

Anton Yelchin, nổi tiếng với vai diễn trong các phim như: Star Trek, Alpha Dog, Like Crazy…vừa được thông báo qua đời vào rạng sáng ngày Chủ nhật (sáng thứ Hai – theo giờ VN) trong một tai nạn xe hơi kỳ lạ. Anton năm nay chỉ mới 27 tuổi.

Người nhà của nam diễn viên đưa ra thông cáo yêu cầu công chúng “tôn trọng sự riêng tư của gia đình trong thời điểm khó khăn này”.

ngoi sao phim star trek qua doi o tuoi 27
Anton Yelchin 

Phía cảnh sát nói rằng, Anton bị đâm bởi chính chiếc xe hơi của anh ngay tại thành phố quê nhà Studio City. Khi mãi không thấy Anton tới điểm hẹn để cùng ban nhạc biểu diễn, bạn bè của anh trở nên lo lắng và tìm kiếm khắp nơi. Họ phát hiện Anton đang ở nhà trong tình trạng cơ thể bị ép chặt giữa chiếc xe với một hòm thư bằng gạch.

Báo cáo của cảnh sát cho biết: “Dường như anh ấy đã quá phấn khích trước chiếc xe của mình và đang đứng đằng sau nó trong khi động cơ lăn bánh xuống một đoạn dốc đứng”. Tờ TMZ tiết lộ thông tin rằng động cơ xe vẫn còn hoạt động khi cơ thể Anton được tìm thấy, vẫn không rõ tại sao anh lại lao ra khỏi xe khi động cơ vẫn đang chạy như thế.

Paramount Pictures vừa tung ra thông báo chia buồn cùng gia đình Yelchin: “Tất cả chúng tôi tại hãng phim Paramount hòa cùng nỗi buồn với các bạn trên toàn thế giới trước thông tin Anton Yelchin qua đời vào rạng sáng nay. Là một thành viên của gia đình Star Trek, anh ấy được rất nhiều người yêu mến và họ sẽ nhớ anh ấy rất nhiều. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới cha, mẹ và gia đình của anh”.

ngoi sao phim star trek qua doi o tuoi 27

Anton Yelchin – một trong những tài năng triển vọng của điện ảnh Hollywood 

Sinh ra tại Leningrad vào thời Liên Xô cũ, Yelchin cùng gia đình mình di cư tới Mỹ khi anh chỉ mới sáu tháng tuổi, với lý do tị nạn chính trị. Cha mẹ anh đều là những ngôi sao trượt ván nổi tiếng. Anton bắt đầu diễn xuất từ rất sớm, và bắt đầu theo đuổi nghiệp diễn chuyên nghiệp từ năm 9 tuổi.

Diễn xuất của anh đã gây ấn tượng cho rất nhiều nhà phê bình và khán giả sau khi vào vai những đứa trẻ hay xấu hổ hoặc nhiều nội tâm trong loạt phim truyền hình House of D và Hearts in Atlantis, đóng cùng các huyền thoại như Anthony Hopkins và Robin Williams. Tiếp đến, Anton đóng cùng Hank Azaria trong series Huff của đài Showtime, trong vai một thanh niên với cuộc sống nhiều biến động do ảnh hưởng bởi khủng hoảng trong sự nghiệp của cha mình.

Khi tới tuổi trưởng thành, Anton Yelchin tiếp tục gây được nhiều ấn tượng khi dễ dàng hóa thân một cách tự nhiên vào vai một gã buôn thuốc trong Charlie Bartlett và đặc biệt là vai diễn Jacob – một sinh viên đại học trong bộ phim độc lập Like Crazy. Trên tờ Los Angeles Time, nhà phê bình Kenneth Turan đã khen ngợi diễn xuất “dạn dĩ” của anh, viết rằng anh”…đã phác họa thành công cái bản chất cốt lõi của Jacob, cũng như sự nghiêm túc và đầy chân thành của nhân vật”.

Bên cạnh dòng phim độc lập, Anton Yelchin còn khiến khán giả nhớ tới vì từng tham gia trong nhiều bộ phim bom tấn đại trà, như Terminator Salvation và lồng tiếng trong The Smurfs. Các nhà phê bình bắt đầu chú ý tới Anton khi anh tham gia bộ phim Odd Thomas, chuyển thể từ quyển sách của Dean Knoontz. Diễn xuất của anh được xem là điểm sáng cứu vớt cả bộ phim.

Sau khi tin tức Anton Yelchin qua đời, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã cùng chia sẻ sự tiếc nuối của mình trên các trang mạng xã hội.Vai diễn nổi tiếng nhất hiện nay của Anton Yelchin là trong vai Pavel Chekhov, một thành viên trong phi hành đoàn Star Trek trong phiên bản mới. Phần mới nhất Star Trek Beyond dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 22 tháng 7 sắp tới.

ngoi sao phim star trek qua doi o tuoi 27
J.J Abrahams viết thư tay bày tỏ sự tiếc thương dành cho Anton Yelchin

John Cho, bạn diễn của Yelchin trong Star Trek đã tweet: “Tôi yêu Anton Yelchin nhiều lắm. Cậu ấy là một nghệ sỹ thực thụ - năng động, xinh đẹp và dũng cảm. Cậu ấy là một người bạn tốt và là một đứa con trai tuyệt vời. Tôi thực sự đang cảm thấy tan nát cõi lòng.” Kat Dennings nói thêm: “Anton Yelchin là một trong những người bạn tốt nhất của tôi. Không từ gì có thể diễn tả sự buồn đau của tôi lúc này”.

J.J.Abrams, đạo diễn của Star Wars VII và là người từng cộng tác cùng Anton Yelchin trong hai phần phim Star Trek (2009) và Star Trek into Darkness (2013) đã tôn vinh Anton Yelchin bằng một bức thư  mà tự anh viết tay và đăng tải trên mạng xã hội: “Anton, cậu rất thông minh. Cậu rất tốt bụng nữa. Cậu là một con người vô cùng hài hước nhưng cũng là một tài năng tuyệt vời. Vậy mà cậu lại chẳng thể sống ở chốn này đủ lâu hơn nữa. Đang rất nhớ cậu…”

Hiếu Trịnh