Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

‘Nghi án’ giám khảo Vua đầu bếp thiên vị thí sinh

08:24 | 10/11/2015

1,713 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Việc thí sinh Thanh Cường được Ban giám khảo ‘cứu’ an toàn dù là người nấu món ăn tệ nhất đã làm dấy lên nghi vấn về việc Ban giám khảo Vua đầu bếp 2015 thiên vị thí sinh này.

Trước đó, trong tập 10 của Vua đầu bếp 2015, các thí sinh đối mặt với thử thách chế biến món ăn từ một nguyên liệu khó là trứng kiến. Và thí sinh Thanh Cường, một đầu bếp tại gia đã trở thành ứng viên có món ăn tệ nhất với nguyên liệu này.

Thế nhưng, Ban giám khảo chương trình vẫn thống nhất quyết định trao cho thí sinh một cơ hội để thể hiện và chứng minh tài năng của mình ở vòng thi sau. Đây cũng là một quyết định mang tính “lịch sử” của chương trình Vua đầu bếp.

nghi an giam khao vua dau bep thien vi thi sinh
Thí sinh Thanh Cường

Và chính điều này đã khiến nhiều người theo dõi chương trình đặt nghi vấn về việc liệu BGK có ứu ái, thiên vị với Thanh Cường?

Chia sẻ về quyết định này, vị giám khảo khó tính Tuấn Hải cho biết: “Là giám khảo, chúng tôi thực hiện đúng bổn phận của mình, đó là quan sát và đánh giá những gì thí sinh thể hiện. Với trường hợp của Thanh Cường, rõ ràng khán giả có thể thấy được, chúng tôi không cứu mà trao cho bạn ấy cơ hội – một cơ hội có điều kiện.

Trong Vua đầu bếp, các thí sinh đều có cơ hội như nhau và vấn đề sẽ nằm ở chỗ họ có biết tận dụng cơ hội của mình hay không mà thôi. Các bạn hãy xem lại các tập và các vòng tiếp theo sẽ thấy thí sinh nào ra về cũng nhận được nhiều cơ hội của chúng tôi trao cho, chỉ khi nào các thí sinh không tận dụng hết cơ hội thì phải ra về thôi”.

nghi an giam khao vua dau bep thien vi thi sinh
Giám khảo Tuấn Hải, Christine Hà 

Thí sinh Phạm Tuyết, ứng viên có món ăn ngon nhất trong vòng thi cũng cho rằng Thanh Cường xứng đáng với cơ hội mà BGK đã trao bởi qua tất cả các phần thi, không chỉ phần thi cá nhân mà ở vòng thi đồng đội, thí sinh đều thể hiện tốt, xây dựng và giúp đỡ mọi người.

Quốc Việt – một ứng viên, một đối thủ “nặng ký” của Thanh Cường cũng rất đồng tình: “Tôi nghĩ để cho các thí sinh khác vào vòng thi tiếp theo mà không có Thanh Cường thì tôi nghĩ đó là một sự bất công cho Thanh Cường, và cũng là điều mà tôi không mong muốn.”

Về Thanh Cường, đây là một đầu bếp tại gia đầy đam mê, luôn giữ được sự điềm tĩnh và không ít lần khiến ban giám khảo lẫn khán giả ấn tượng bởi những món ăn đẳng cấp và tinh tế của mình.

Đó cũng là lý do khi bị rơi vào nhóm nguy hiểm và có món ăn tệ nhất với nguyên liệu trứng kiến, chàng trai miền Tây này đã làm khán giả không khỏi bất ngờ.

Thanh Cường thừa nhận là trong phần thi vừa qua, anh bị giám khảo đánh giá kém là chính xác bởi đó là phần thi đòi hỏi sáng tạo trong món ăn nhưng anh thì không có. "Khả năng bị loại trừ dành cho tôi là rất lớn. Thật may mắn khi Chef Hải nói là sẽ cho tôi một cơ hội vì những thể hiện của tôi ở vòng thi trước rất tốt. Cảm giác lúc đó thật sung sướng, cứ như mình từ cõi chết quay về vậy...', thí sinh này nói.

Như vậy, ở thử thách đồng đội trong tập tới, dù đội có Thanh Cường thắng hay thua thì anh vẫn phải tham gia vòng thi áp lực. Theo đó, nếu món ăn của anh không lọt vào top 2 món ngon nhất thì Thanh Cường chắc chắn phải rời căn bếp.

nghi an giam khao vua dau bep thien vi thi sinh

Ngô Thanh Vân rạng ngời trong vai trò giám khảo Vua đầu bếp

(PetroTimes) - Trong tập 7 của chương trình Vua đầu bếp 2015, “đả nữ” Ngô Thanh Vân sẽ xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời.

nghi an giam khao vua dau bep thien vi thi sinh

Vua đầu bếp 2015: Hoàng Khải và Christine Hà bất đồng

Trong tập đầu tiên của Vua đầu bếp 2015, hai giám khảo của chương trình là doanh nhân Hoàng Khải và Christine Hà đã xảy ra bất đồng khi nhận xét về món ăn của một thí sinh.

nghi an giam khao vua dau bep thien vi thi sinh

Tăng Thanh Hà chia tay Vua đầu bếp Việt

Tăng Thanh Hà sẽ chính thức chia tay với vai trò giám khảo chương trình Vua đầu bếp Việt sau tập 4 vòng Chinh phục thử thách!

nghi an giam khao vua dau bep thien vi thi sinh

Những scandal gây tranh cãi của “Vua đầu bếp”

Tuy mới chỉ phát sóng đến mùa thứ 2 nhưng chương trình truyền hình thực tế “Vua đầu bếp” - Masterchef Việt Nam đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận vì những scandal của thí sinh và ban tổ chức cuộc thi.

T.V