Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ngày hội sáng tạo vì khát vọng Việt

20:32 | 13/11/2012

2,105 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sáng ngày 13/11 tại không gian cà phê Trung Nguyên, Trung ương Đoàn TNCS HCM phối hợp với Công ty cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức công bố chương trình “Ngày hội Sáng tạo vì Khát vọng Việt”.

Đây là cột mốc đánh dấu chuỗi các chương trình dài thể hiện cam kết đồng hành của hai bên chung tay xây dựng thế hệ trẻ sáng tạo vì khát vọng Việt. “Ngày hội Sáng tạo vì Khát vọng Việt” sẽ được tổ chức tại Dinh Thống Nhất, TP HCM ngày 23/11.

“Ngày hội Sáng tạo vì Khát vọng Việt” sẽ quy tụ hơn 1000 đại diện điển hình của thành công, sự dấn thân và khát vọng lớn; tham dự của hơn 20 diễn giả là các học giả, tri thức, chuyên gia, doanh nhân uy tín và tâm huyết như: bà Phạm Chi Lan, chuyên gia kinh tế cấp cao; ông Trần Đình Thiên, Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam; Giáo sư Vũ Khiêu, cựu Viện trưởng Viện Xã hội học Việt Nam...

Đồng thời, có sự tham gia của hơn 30.000 sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng, giao lưu học hỏi, chia sẻ những bài học thú vị về xây dựng thương hiệu Việt và công cuộc khởi nghiệp, kiến quốc.

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Trung Nguyên

Thông qua “Ngày hội Sáng tạo vì Khát vọng Việt”, ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên mong muốn “Các bạn trẻ sẽ thay đổi tâm thế vươn lên trong nghịch cảnh dù thiên tạo hay nhân tạo, không cam chịu, không chấp nhận, không đầu hàng. Để làm được điều đó, các bạn cần có khát vọng lớn, chiến lược đặc sắc và thực thi vượt trội”.

“Một quốc gia hùng mạnh cần phải đặt nền kinh tế làm trọng tâm. Chính thế hệ trẻ là những người chủ tương lai của đất nước chứ không phải ai khác, họ sẽ là người góp phần tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ cần thiết này” - ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói thêm.

Đồng thời, tại ngày hội, Trung Nguyên và Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (BSA) sẽ tổ chức chương trình hội thảo: “Sáng tạo trong cuộc chiến thương trường”. Đây là diễn đàn đầu tiên hội tụ các chuyên gia kinh tế nhằm giúp cộng đồng thức tỉnh và xác định tâm thế cho “cuộc chiến mới” – cuộc chiến trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu giữa các doanh nghiệp Việt còn non kém kinh nghiệm, yếu về tài chính với các doanh nghiệp toàn cầu mạnh mẽ về tài chính và sành sỏi kinh nghiệm; đồng thời ngày hội còn chia sẻ nguyên lý thành công cho các thương hiệu Việt Nam.

Bên cạnh đó, Trung ương Đoàn TNCS HCM kết hợp với Trung Nguyên công bố “Chương trình xây dựng thế hệ trẻ Sáng tạo vì Khát vọng Việt” – tặng 100 triệu cuốn sách khởi nghiệp sáng tạo cho 23 triệu thanh niên Việt Nam và dành ra 10.000 bản đầu tiên của sách “Nghĩ giàu làm giàu” để trao tặng trực tiếp cho thanh niên tại ngày hội.

 

Nền kinh tế nước ta đang diễn biến bất thường, đối diện với nhiều thách thức và nguy cơ. Hàng chục nghìn doanh nghiệp Việt Nam phá sản, hàng triệu người thất nghiệp, sự khó khăn len lỏi đến từng gia đình. “Chưa bao giờ doanh nghiệp Việt Nam gặp nhiều khó khăn như lúc này” – bà Vũ Kim Hạnh, giám đốc trung tâm BSA cho biết.

Điều đó đòi hỏi toàn dân, đặc biệt là thế hệ trẻ phải chuẩn bị đầy đủ tâm thế và khát vọng nhằm cưỡng kháng những hệ lụy trong xu thế toàn cầu hóa – xu thế mà biên giới quốc gia giờ đây không chỉ đơn thuần là khái niệm hành chính, mà là biên giới mềm của sự xâm lấn về hàng hóa, ảnh hưởng của văn hóa.

Ngay từ bây giờ, đất nước cần sự tổng lực trong hành động để biến giấc mơ ngàn đời của cha ông thành hiện thực – đó là xây dựng một nước Việt hùng mạnh, cùng nhau xây dựng một niềm tin chung để mỗi người, dù ở đâu trên khắp địa cầu, đều có thể ngẩng cao đầu tự hào rằng: Tôi là người Việt Nam.

Nguyễn Hiển

Giá vàng

Tỉ giá