Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ngày hội hiến máu “Sắc màu Hành trình Đỏ” 2019

15:51 | 09/06/2019

740 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 9/6, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương phối hợp với CLB Hành trình Đỏ, Cộng đồng Tình nguyện Việt Nam, Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội tổ chức ngày hội hiến máu "Sắc màu Hành trình Đỏ” với mong muốn tiếp nhận được những đơn vị máu quý giá điều trị cho bệnh nhân dịp hè 2019.    
ngay hoi hien mau sac mau hanh trinh do 2019
Rất đông các bạn trẻ tham dự, sẵn sàng sẻ chia những giọt máu vì người bệnh

Ngày hội hiến máu “Sắc màu Hành trình Đỏ” là sự kiện hiến máu hưởng ứng Ngày Quốc tế Người hiến máu 14/6 và khởi động cho chiến dịch "Hành trình Đỏ” lần thứ VII, chương trình sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 13/6 và kéo dài đến hết ngày 28/7 với sự tham gia của 39 tỉnh/thành phố trên cả nước. Đây là năm đầu tiên chương trình được tổ chức trong thời gian dài nhất, với sự tham gia của nhiều địa phương nhất.

Chủ nhiệm CLB Hành trình Đỏ Nguyễn Quốc Huy chia sẻ: "Ngày hội hiến máu “Sắc màu Hành trình Đỏ” đã trở thành một điểm hẹn tình nguyện đầy màu sắc. Màu đỏ của nhiệt huyết, của những dòng máu nóng được sẻ chia vì người bệnh cần truyền máu; Màu xanh của tuổi trẻ, màu của biển đảo quê hương, và hơn hết, tôi biết rằng mỗi một tình nguyện viên, một người hiến máu tham dự ngày hội hôm nay sẽ là một mảnh ghép, một sắc màu tình nguyện tô thắm bức tranh “Sắc màu Hành trình Đỏ 2019”.

Ngày hội hiến máu “Sắc màu Hành trình Đỏ” là sự kiện được tổ chức nhằm truyền thông về hiến máu tình nguyện; nhằm tôn vinh những nghĩa cử nhân ái, kêu gọi mọi người tham gia hiến máu khắc phục tình trạng khan nguồn máu dùng cho điều trị và cấp cứu trong dịp hè 2019; tạo cơ hội để các tình nguyện viên CLB Hành trình Đỏ và các tình nguyện viên khác có cơ hội được giao lưu, trải nghiệm và thực hành trong công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện; kêu gọi các tổ chức, cá nhân quyên góp hỗ trợ kinh phí, quà tặng cho các bệnh nhân đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, đặc biệt là bệnh nhân Thalassemia.

ngay hoi hien mau sac mau hanh trinh do 2019
Anh Nguyễn Bá Thành lần thứ 22 tham gia hiến máu

Anh Nguyễn Bá Thành vinh dự là một trong 100 người hiến máu tiêu biểu toàn quốc được tôn vinh năm vừa qua cũng có mặt tại ngày hội để tham gia hiến máu. Anh Thành chia sẻ: "Đây là lần thứ 22 tôi tham gia hiến máu, với tôi việc hiến máu mang lại niềm vui, hạnh phúc bởi giọt máu của mình đã tiếp thêm sự sống cho người bệnh".

“Tôi thường xuyên tham gia các chương trình hiến máu do tổ dân phố phát động hay cơ quan tổ chức vì tôi cảm nhận được tình yêu thương và lợi ích sức khỏe đến từ việc hiến máu. Thay vì phải nhận những món quà là gấu bông hay áo mưa như mọi khi thì lần này tôi đã chọn gói quà xét nghiệm để phòng tránh bệnh tật cũng như theo dõi sức khỏe của bản thân được tốt hơn”, chị Nguyễn Thị Thủy (quận Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ.

Qua 4 năm tổ chức (2015 - 2018), ngày hội hiến máu “Sắc màu Hành trình Đỏ” đã tiếp nhận gần 2.000 đơn vị máu, năm nay dự kiến tiếp nhận khoảng 300 đơn vị máu.

Nguyễn Hoan

ngay hoi hien mau sac mau hanh trinh do 2019Tôn vinh 100 người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2019
ngay hoi hien mau sac mau hanh trinh do 2019Nhiều hoạt động tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc năm 2019
ngay hoi hien mau sac mau hanh trinh do 2019BIENDONG POC tiên phong trong hoạt động hiến máu nhân đạo
ngay hoi hien mau sac mau hanh trinh do 2019PV GAS với Ngày hội hiến máu "Trao yêu thương, sẻ chia sự sống"