Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ngân hàng Công thương vô địch Cup Hùng Vương 2016

10:28 | 18/04/2016

883 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau rất nhiều lần chỉ có thua, lần này Kim Huệ đã đánh bại được Phạm Yến. Ngân hàng Công thương đang thể hiện phong độ rất cao, lập cú đúp Vô địch cả VTV Cup lần Cup Hùng Vương 2016.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động Giỗ Tổ Hùng Vương tại Phú Thọ, Cup Hùng Vương là giải đấu bóng chuyền thường niên qui tụ 8 đội bóng mạnh nhất cùng tham gia tranh tài. 4 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ dẫn đầu vòng 1 giải Vô địch bóng chuyền Quốc gia sẽ giành quyền thi đấu tại Cup Hùng Vương. Với tính chất tứ hùng như vậy, Cup Hùng Vương luôn là sân chơi hấp dẫn, các đội tranh tài với nhau đúng vào thời điểm phong độ tốt nhất.

ngan hang cong thuong vo dich cup hung vuong 2016
Khán giả phủ kiesn Nhà thi đấu Phú Thọ trong Cup Hùng Vương 2016

Cup Hùng Vương ở nội dung nam có sự tham dự của Biên phòng, Thể Công Bình đoàn 15, Tràng An Ninh Bình và Sanest Khánh Hòa . Ở nội dung nữ, dù các đội bóng nữ khác đều đã chơi rất cố gắng ở vòng 1, nhưng Thông tin LienVietPostBank, Bình Điền Long An, Ngân hàng Công thương và Tiến Nông Thanh Hóa,  4  đối thủ quen thuộc của nhau lại tiếp tục cạnh tranh ngôi hậu.

Không khí tại NTĐ Phú Thọ trong những ngày diễn ra Cup Hùng Vương quả thật rất tuyệt vời. Khán giả đổ vào chật sân, trên khán đài là một ngày hội thực sự. Trong khi bóng đá đang đìu hiu thì đi xem bóng chuyền, mua được tấm vé là khá khó khăn, phe vé hoạt động hết công xuất mà không có vé bán, bởi các khán giả đã sớm hết chỗ, còn người dân may mắn mua vé từ trước thì hầu hết đều giữ vé lại để đi xem những cô nàng chân dài bóng chuyền đình đám của Việt Nam như các đàn chị Phạm Yến, Kim Huệ, những "hot girl" như Linh Chi, Âu Hồng Nhung. Ở giải giành cho nam, những cái tên như Hữu Hà, Ngô Văn Kiều, Từ Thanh Thuận đủ kéo khán giả đến chật NTĐ.

Ở trận bán kết nữ đầu tiên, Tiến Nông Thanh Hóa với chủ công trụ cột Đinh Trà Giang đã chơi một trận đấu xuất sắc, suýt chút nữa đã chiến thắng được Ngân hàng Công thương của Kim Huệ. Sau 4 séc đấu với tỉ số hòa 2-2, Tiến Nông Thanh Hóa đang dẫn trước 14-13 thì nảy sinh một tình huống nhạy cảm, trọng tài cho rằng bóng đã ra ngoài trong khi nếu bóng được xác định ở trong vạch, Tiến Nông Thanh Hóa đã chiến thắng luôn séc đấu này và thắng chung cuộc 3-2.

ngan hang cong thuong vo dich cup hung vuong 2016
Thông tin Lienvietpostbank phải đưa cả HLV phó Phạm Yến ra sân.

Rút cuộc, Ngân hàng Công thương chiến thắng và bởi tình huống nhạy cảm này, một cuộc tranh cãi bên lề liên quan đến quyết định của trọng tài đã nổ ra gay gắt trên mạng xã hội.

Ở trận bán kết còn lại, Thông tin LienVietPostBank đã đánh bại được Bình Điền Long An dù Ngọc Hoa, Ngọc Diễm và libero Kim Liên đã chiến đấu rất mạnh mẽ.

Trận chung kết của giải là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng Thông tin LienVietPostBank và Ngân hàng Công thương.

ngan hang cong thuong vo dich cup hung vuong 2016
Chấn thương đã khiến các cô gái áo lính thất thủ trước Ngân hàng Công Thương.

Ngân hàng Công thương có lợi thế hơn với dàn VĐV trẻ đang ngày càng trưởng thành trong khi những đàn chị như Kim Huệ, Hà Hoa dù cao tuổi nhưng vẫn rất khát khao chiến thắng. Trong khi đó, Thông tin LienVietPostBank khó khăn nhiều bề bởi nhiều VĐV chấn thương, Bùi Ngà, Vương Mai vắng mặt, buộc HLV phó Phạm Yến cũng phải vào sân.

Ở những lần gặp nhau trước, "tượng đài" Thông tin vẫn luôn giành chiến thắng. Hai lần gặp nhau gần đây nhất, chiến thắng cũng thuộc về đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Phạm Văn Long. Trận chung kết giải VĐQG 2015 tại Nha Trang, Thông tin LienVietPostBank thắng 3-0 nhanh chóng. Lần gặp nhau mới đây, dù vô địch VTV Cup 2016 nhưng Ngân hàng Công thương vẫn thua Thông tin LienVietPostBank ở vòng bảng.

Thua nhiều hơn, nên khát khao chiến thắng của Kim Huệ và các đồng đội lớn hơn nhất nhiều. Kim Huệ đã chơi một trận đấu rất tốt với nhiều những pha ghi điểm đẹp mắt. Hà Hoa, Bùi Xuân cũng đánh tốt trong khi các đàn em trẻ hơn cũng chơi đầy nhiệt huyết và nỗ lực.

ngan hang cong thuong vo dich cup hung vuong 2016
Ngân hàng Công thương với sức trẻ và khát khao xứng đáng vô địch Cup Hùng Vương 2016

Phía bên kia, Đỗ Minh, Trần Thị Thảo, Âu Hồng Nhung đều thấm mệt sau trận bán kết và chỉ được nghỉ 1 ngày thì phải đánh chung kết. Thông tin LienVietPostBank chơi với phong độ không cao và thua trong 3 séc đấu với điểm số lần lượt là 18/25,21/25 và 22/25.

Phong độ tốt hơn, khát khao hơn, Ngân hàng Công thương xứng đáng vô địch Cup Hùng Vương 2016. Như vậy, Kim Huệ và đồng đội đã có 2 chiếc Cup kể từ đầu năm là vô địch VTV Cup và vô địch Cup Hùng Vương. Thông tin LienVietPostBank tuy không thi đấu thành công, nhưng cùng với Thể Công Bình đoàn 15, 2 đội bóng áo lính cũng đã đem đến cho khán giả những pha bóng cống hiến đầy cảm xúc.

 

Quang Thái