Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nga sẽ tấn công Thổ Nhĩ Kỳ?

10:56 | 08/11/2020

1,389 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo kênh tin tức Lebanon, Al-Mayadeen, ông Sergei Naryshkin, Giám đốc cơ quan tình báo nước ngoài của Nga đã cáo buộc cơ quan tình báo Thổ Nhĩ Kỳ có liên quan đến cuộc xung đột Nagorno-Karabakh.
Nga sẽ tấn công Thổ Nhĩ Kỳ?

Cơ quan tình báo Nga cho biết họ đã nhận được báo cáo về sự tham gia của các phần tử vũ trang Syria trong cuộc giao tranh ở khu vực Nagorno-Karabakh.

Lực lượng hàng không vũ trụ Nga được cho là đã tấn công ở biên giới Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo trang web quân sự của Nga, Avia.pro, các máy bay ném bom của Nga đã tiến hành một loạt các cuộc không kích quy mô lớn ở Idlib, Syria, nơi các phần tử khủng bố đang hoạt động, hiện đang được Thổ Nhĩ Kỳ chuyển đến chiến trường ở khu vực Nagorno-Karabakh.

Một vài ngày sau khi bắt đầu cuộc chiến Nagorno-Karabakh, Armenia, Pháp, Nga và Iran đã báo cáo việc chuyển lính đánh thuê từ Syria đến Nam Kavkaz. Ankara và Baku đã phủ nhận những cáo buộc này nhiều lần. Nhưng có rất nhiều bằng chứng để khẳng định rằng Thổ Nhĩ Kỳ đã chuyển lính đánh thuê Syria đến tiền tuyến ở vùng Thượng Kavkaz.

Đây là lý do tại sao lực lượng hàng không vũ trụ Nga đang tiến hành các cuộc tấn công vào các khu vực mà những kẻ khủng bố đang tiến về biên giới Thổ Nhĩ Kỳ. Điều này rõ ràng đã khiến Ankara tức giận do họ đã chi những khoản tiền khổng lồ để huấn luyện những kẻ khủng bố mà họ định gửi đến Nagorno-Karabakh.

Thổ Nhĩ Kỳ một lần nữa gia hạn sứ mệnh thăm dò khí đốt gây tranh cãiThổ Nhĩ Kỳ một lần nữa gia hạn sứ mệnh thăm dò khí đốt gây tranh cãi
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ đáp trả đe dọa của Mỹ về vụ thử S-400Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ đáp trả đe dọa của Mỹ về vụ thử S-400
Nga tái tục cuộc chiến ở Idlib, SyriaNga tái tục cuộc chiến ở Idlib, Syria
Iraq hủy hợp đồng với Thổ Nhĩ Kỳ để ký với NgaIraq hủy hợp đồng với Thổ Nhĩ Kỳ để ký với Nga

Nh.Thạch

AFP