Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nếu Anh bị loại sớm, Steven Gerrard sẽ không biết giấu mặt vào đâu!

16:05 | 19/06/2014

436 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Steven Gerrard đã thừa nhận với báo chí rằng, anh sẽ không biết phải giấu mặt vào chỗ nào nếu ĐT Anh bị loại chỉ sau 2 trận đấu vòng bảng.

Đội trưởng Gerrard trong buổi tập trước trận đấu sinh tử đêm nay

Tuyển Anh của HLV Roy Hodgson sẽ bị loại nếu họ thất bại trước Uruguay vào 2h đêm nay, trong khi Costa Rica kiếm được 1 điểm trước người Ý ở Recife vào tối thứ 6. Ở trận đấu sinh tử tối nay còn có cuộc đối đầu giữa 2 tiền đạo đang khoác áo Liverpool là Luis Suarez và Daniel Sturridge.

Đội trưởng Gerrard của tuyển Anh cho biết: “Sẽ là một mùa hè dài khủng khiếp nếu chúng tôi không chiến thắng ở trận đấu này”.

Gerrard nói tiếp: “Bạn khó có thể hiểu được tâm trạng một cầu thủ khi phải về nhà sớm trong ngày hội bóng đá quan trọng nhất hành tinh. Và khi đó chúng tôi phải mất một thời gian dài, rất dài đề có thể quên được nỗi thất bại”.

Tuy nhiên, Gerrard vẫn đặt niềm tin vào các chàng trai trẻ của tuyển Anh: “Chúng tôi vẫn có sự tự tin cần thiết và tin rằng, mình có thể vượt qua được cửa ải khó khăn trước mắt. Mặc dù, phải nhận thất bại trước người Ý nhưng chúng tôi không đánh mất hy vọng, và chỉ cảm thấy có một chút xíu thất vọng sau đó đã quên hết khi thức dậy vào sáng hôm sau”.

“Đã có một cuộc họp nho nhỏ trong đội và trong cuộc họp đó không chỉ trích bất kỳ ai. Chúng tôi họp để biết rằng vị trí của mình đang ở đâu, và cần tất cả mọi người tập trung, thể hiện mọi nỗ lực để có thể phát huy tối đa khả năng của bản thân đóng góp vào thành công chung của đội bóng” - Gerrard rất tự tin vào cơ hội đi tiếp của ĐT Anh

Gerrard cũng cho rằng tâm trạng của các cầu thủ Anh hiện tại đều đã trở về trạng thái cân bằng sau thất bại trước tuyển Ý. Và anh cũng hy vọng những cầu thủ trẻ biết được nhiệm vụ của mình là bắt buộc phải thắng: “Các cầu thủ trẻ cần biết rằng đây là giây phút quyết định tất cả, chúng ta cần phải rời sân với 3 điểm có được trong trận đấu đêm nay”.

Luis Suarez, Cavani cặp tiền đạo đẳng cấp thế giới của Uruguay

Khi được hỏi về Suarez, Gerrard khẳng định rằng sẽ để qua một bên tình bạn với tiền đạo của Uruguay. Và sẽ đặt lợi ích quốc gia lên trên hết.

“Tôi sẽ chào cậu ấy, bắt tay như những người đàn ông, nhưng khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, sẽ không có tình bạn nào nữa. Trong 90 phút trên sân chúng tôi là kẻ thù một sống hai chết”.

“Tất nhiên, chúng tôi cũng đã nói chuyện với nhau trước trận đấu, nhưng chỉ là trên phương diện cá nhân. Suarez là một chàng trai rất tự tin, anh ấy chơi ở đất nước tôi, nhưng sẽ thật là khủng khiếp nếu tối nay anh ta ghi bàn đánh bại chúng tôi”.

Cuối cùng Gerrard nói thêm: “Uruguay cũng ở tình trạng giống chúng tôi, hoặc có thể là tình hình còn tồi tệ hơn vì đã thua Costa Rica những 1-3. Đây sẽ là trận chung kết của cả 2 bên, một trận đấu sinh tử”.

Còn về phía Uruguay, HLV Oscar Tabarez rất thận trọng khi nói về Suarez: “Chúng tôi vẫn phải xem xét khả năng ra sân của Suarez, vì với tình trạng thể lực hiện tại, Suarez sẽ không thể có được phong độ tốt nhất như khi đá ở mùa giải Premier League vừa qua”.

 

Cẩm Tú (theo Dailymail)