Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nemanja Vidic tiết lộ gây sốc về David Moyes

19:00 | 19/09/2016

1,657 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù cả hai đều không còn ở M.U nữa, nhưng trung vệ Vidic vẫn không quên được phương pháp huấn luyện “kỳ lạ” của thầy Moyes.
nemanja vidic tiet lo gay soc ve david moyes

Huyền thoại của M.U, hậu vệ Nemanja Vidic mới đây đã chia sẻ về mùa giải khó khăn 2013-2014 sau khi Sir Alex Ferguson ra đi. Anh cho biết HLV của Quỷ đỏ khi đó là David Moyes đã yêu cầu mình cùng Rio Ferdinand phải… học cách phòng ngự của Phil Jagielka.

Cầu thủ người Serbia lúc đó đang là đội trưởng của M.U và anh tỏ ra rất không hài lòng, thậm chí còn tiết lộ người đá cặp Rio Ferdinand đã bức xúc và nói với anh: “Tôi không hiểu ông ấy yêu cầu chúng ta làm cái đ** gì nữa.”

Nemanja Vidic và Rio Ferdinand là cặp trung vệ xuất sắc nhất lịch sử của đội chủ sân Old Trafford. Trải qua hơn 8 mùa giải đá cặp cùng nhau dưới thời Sir Alex Ferguson, họ đã giành được tổng cộng 5 chức vô địch Premier League, 1 cup C1 và một lần nâng đăng quang tại cup Liên lục địa.

Hiện nay cả 2 đều đã giải nghệ. Vidic từ giã bóng đá sau khi hết hợp đồng với Inter mùa giải vừa qua, còn Rio Ferdinand đã chia tay làng túc cầu trước đó 1 năm và hiện đang là bình luận viên.

Rõ ràng, dù có nhìn nhận kiểu gì đi chăng nữa, Vidic và Rio cũng là một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh. Vậy mà họ lại được huấn luyện viên cho xem đoạn video về Phil Jagielka, một trung vệ hạng khá ở Everton, để “học hỏi” về cách phòng ngự. Như đã biết, mùa giải năm đó M.U chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc, cả Vidic lẫn Ferdinand đều rời CLB, còn “Người được chọn” David Moyes bị sa thải chỉ sau 9 tháng cầm quân. Nhìn lại mùa giải 2013-2014, Vidic chia sẻ:

“Các cầu thủ không phải lúc nào cũng thích những điều HLV nói với họ. Đó là chuyện bình thường, thậm chí kể cả dưới thời Fergie.

Điều đáng buồn với tôi là đội bóng đã không thi đấu như một tập thể. Chúng tôi muốn chứng minh rằng mọi người đã sai sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Các cầu thủ đều hy vọng đội bóng sẽ khởi sắc hơn, nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó.

Đó là một mùa giải thất bại và chúng tôi đều phải nhận trách nhiệm này, với tôi là đội trưởng và David Moyes trên cương vị huấn luyện viên.” – trung vệ người Serbia kết luận.

nemanja vidic tiet lo gay soc ve david moyes Thua Watford, Mourinho vẫn xác lập kỷ lục mới
nemanja vidic tiet lo gay soc ve david moyes Mourinho 'không có gì để bình luận' sau thất bại của M.U
nemanja vidic tiet lo gay soc ve david moyes Bailly sẽ là một Vidic mới tại Manchester?

Ngọc Công