Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nani: Fergie như người cha của tôi

10:15 | 18/08/2016

706 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau mùa giải Euro 2016 thành công Nani đã được Valencia mua về từ đội bóng Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ tâm sự về Ferguson huấn luyện viên đã giới thiệu Nani với Old Trafford.

Nani đã được Alex Ferguson đem về Man Utd đem về năm 2007 từ Sporting Lisbon ở tuổi 19, khi Ronaldo ra đi năm 2009 để đến Real Madrid, Nani được kỳ vọng thay thế được cầu thủ đàn anh của mình.

Nani là cầu thủ có nét gần tương đồng với Ronaldo ở khả năng tốc độ kỹ thuật cá nhân điêu luyện, sút phạt không thua kém Ronaldo nhưng anh thi đấu thiên về cảm hứng và phong độ đi lên xuống theo hình sin.

nani fergie nhu nguoi cha cua toi
Nani chiến thắng trong trận Chung kết Euro 2016

Khi Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu năm 2013, cũng là thời điểm Nani tụt giảm phong độ và dần mất vị trí tiền vệ cánh vào Valencia và Ashley Young.

Nani từng nói dù cho có lúc Ferguson có lúc quát tháo, tức giận với khuôn mặt đỏ gay nhưng những lúc ấy qua đi ông lại vẫy tay và ân cần nói: "Lại đây con trai".

Nhiều lúc với sự quát tháo và tức giận đó, Nani cảm thấy khó khăn để đối phó với tính khí của Sir Alex nhưng anh thổ lộ đó là chưa biết tiếp xúc để biết tính cách mạnh mẽ của ông, sau này khi đã quen và mạnh mẽ hơn thì Nani nghĩ đây là một việc có ích.

Nani cũng nói về việc xoay tua cầu thủ để mọi người đều trưởng thành và phát triển dưới thời Alex Ferguson.

Trong tâm chí Nani đều vẫn lưu giữ những ký ức tuyệt vời mà anh có được, những bàn thắng đẹp, anh vẫn tới nơi đây vẫn còn nhiều người hâm mộ vẫn nhớ tên Nani, và những điều tồi tệ tại nhà hát của những giấc mơ.

Messi lên tiếng, Barca nhẹ nhàng giành siêu cúp Tây Ban Nha
THỂ THAO 24H: CĐV Hải Phòng làm loạn trên sân Nha Trang
Ghi bàn như Messi, Văn Toàn giúp HAGL thắng đậm
Người hùng thầm lặng của HAGL nhập viện sau trận đấu

Quang Huy

Goal