Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nạn "gương tặc" ở Hà Nội

12:33 | 03/02/2014

3,345 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lợi dụng ngày Tết có nhiều xe ôtô hạng sang đỗ ở lề đường, Trần Huy Anh và Trần Cao Ngọc Hải đã ra tay trộm cắp gương chiếu hậu. Trong số những nạn nhân của hai thanh niên này có cả cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội.

Lúc 20h ngày 2/2 (tức mùng 3 Tết), tổ công tác Y11/141- Công an Hà Nội do Thiếu tá Nguyễn Hoài Phương chỉ huy, làm nhiệm vụ tại nút giao thông Nguyễn Chí Thanh - Đê La Thành (phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội). Tại đây, tổ công tác phát hiện Trần Huy Anh và Trần Cao Ngọc Hải đi xe máy hiệu Honda Dream, đeo túi xách trên người với biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Trần Huy Anh và Trần Cao Ngọc Hải.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong túi xách có 4 cặp gương chiếu hậu các loại ôtô hạng sang, 2 chiếc kìm cắt khóa và 1 con dao nhọn. Bị cơ quan công an kiểm tra, một trong hai thanh niên này bất ngờ rút 1 con dao nhọn giấu trong người ra với mục đích chống đối. Tuy nhiên, đối tượng này chưa kịp hành động đã bị lực lượng cảnh sát hình sự khống chế.

Tang vật trong túi xách của hai "gương tặc".

Khai thác nóng tại chỗ, hai thanh niên này khai nhận, toàn bộ số gương xe nói trên vừa trộm cắp được của những ô tô đỗ ở lề đường. Đặc biệt, trong số những bộ gương này có cả gương xe của một cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội.

Hiện tổ công tác đã bàn giao cho công an phường sở tại điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

T.Minh