Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nam Phi: Máy bay hạ cánh bằng bụng

16:40 | 27/10/2015

971 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 26/10, một máy bay phản lực của hãng British Airways gần như phải hạ cánh bằng bụng tại Nam Phi sau khi bộ phận càng hạ cánh bị vỡ.

Một hành khách cho biết phần cánh trái bị quệt trên đường băng của sân bay quốc tế OR Tambo ở thành phố Johannesburg của Nam Phi. Sau khi máy bay hạ cánh, 94 hành khách và phi hành đoàn đã thoát ra ngoài bằng cầu thang thoát hiểm.

may bay ha canh bang bung o nam phi
Càng bên trái của máy bay bị gãy

Hành khách Warren Mann cho biết phi công thông báo với họ rằng càng bên trái của máy bay đã bị hỏng ngay trước khi hạ cánh.

Ông nói thêm: “Điều này khiến máy bay nghiêng hẳn về một bên. Chúng tôi có thể nhìn thấy tia lửa bắn ra từ cánh trái và động cơ bị cọ sát xuống đường băng. Cánh bên trái dường như bị gãy hoàn toàn”.

Hãng hàng không British Airways xác nhận với MailOnline rằng vụ việc liên quan đến một máy bay sử dụng logo BA của hãng nhưng thuộc sở hữu và điều hành bởi hãng hàng không Comair, có trụ sở tại Nam Phi.

Một phát ngôn viên của hãng Comair cho biết không ai bị thương trong vụ tai nạn.

“Comair xác nhận rằng máy bay BA6234 khởi hành úc 10giờ35 từ Port Elizabeth, với 6 phi hành đoàn và 94 hành khách đã gặp một sự cố về hạ cánh tại sân bay quốc tế OR Tambo. Chúng tôi có thể xác nhận rằng tất cả các hành khách và phi hành đoàn đều an toàn không có thương tích gì. Hành khách đã được đưa đến các nhà ga. Chiếc Boeing 737-400, đăng ký ZS-OAA trải qua sự cố khi bộ phận hạ cánh bị gãy ngay khi chạm đất. Dịch vụ khẩn cấp ACSA đã có mặt ngay lập tức tại hiện trường và hỗ trợ hành khách và phi hành đoàn cập bến an toàn".

Vì lý do an toàn và an ninh, đường băng đã bị đóng cửa. Comair và các bên liên quan sẽ được tiến hành điều tra cần thiết trong những ngày tới và tuần.

Kim Oanh