Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Mourinho: Pogba là tiền vệ tốt nhất thế giới

14:43 | 19/08/2016

341 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Pogba đang được gán cái mác cầu thủ đắt nhất thế giới khi chuyển về Old Trafford nên mọi con mắt sẽ đổ dồn về phía anh trong trận đấu giữa gặp Southamton.

Mourinho đã bảo vệ cậu học trò cưng của mình khỏi áp lực của bản hợp đồng kỷ lục bởi theo ông không phải cứ là cầu thủ đắt giá nhất phải thì anh ta phải ghi được nhiều bàn thắng cho đội bóng, ông không nghĩ anh có thể ghi được 20 bàn/mùa như Ronaldo và Messi mà cùng lắm chỉ cần 25% trong số 20 bàn.

mourinho pogba la tien ve tot nhat the gioi
Pogba

Mourinho nhìn thấy Pogba không lo lắng về trận ra mắt đêm nay, ông thấy được sự bình tĩnh từ bản hợp đồng đắt giá này. Trên thực tế, Pogba vẫn nỗ lực tập luyện trong các buổi tập và ông không mong Pogba có cú chạm bóng đầu tiên trên sân sẽ đi qua 5 cầu thủ và ghi được một bàn thắng để đời.

Mourinho chỉ cần Pogba có những cú chuyền bóng chính xác, ý thức chiến thuật tốt và xử lý bóng hoàn hảo, lựa chọn tốt khi qua người và thực hiện mọi chỉ dẫn của 'Người đặc biệt'.

Mourinho cũng cho rằng, Pogba sẽ chứng minh sự xuất sắc của mình ngay cả khi không giành được Quả bóng vàng. “Bạn không trao Quả bóng vàng cho một thủ môn. Bạn dành cho Cannavaro mười bởi vì trong mùa giải đó, anh ấy là đội trưởng của đội tuyển Italia, những nhà vô địch thế giới" - ông nói.

“Maldini không bao giờ giành Quả bóng vàng. Zanetti cũng vậy. Những thủ môn hàng đầu trong lịch sử đã không nhận được Quả bóng vàng. Bạn thường tìm đến những người ghi được rất nhiều bàn thắng” - người đặc biệt cho biết thêm.

mourinho pogba la tien ve tot nhat the gioi Paul Pogba gửi thông điệp tới Mourinho
mourinho pogba la tien ve tot nhat the gioi Man Utd phải thêm người nếu muốn vào 'top' 4
mourinho pogba la tien ve tot nhat the gioi Paul Pogba cực ngầu với kiểu tóc mới hình tia chớp

Quang Huy

Goal