Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Mourinho nói Man Utd không phải lúc nào cũng tấn công

20:00 | 13/08/2016

718 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Manchester United dưới thời Van Gaal luôn có những cầu thủ tấn công cá nhân làm cho khán giả dễ nhà chán với những pha "ăn mảnh" và thế họ cũng rất dễ thủng lưới, nhưng Mourinho cảnh báo sẽ không có cơ hội cho những lối đá cá nhân như vậy.

Jose Mourinho nói đội bóng của ông sẽ không phải luôn luôn triển khai lối đá tấn công nhưng cũng cảnh báo tất cả các cầu thủ không được lối đá cá nhân.

mourinho manchester united se khong phai luc nao cung tan cong
Jose Mourinho

Pep Guardiola huấn luyện viên của MC tuyên bố ngược lại với Mourinho sẽ luôn luôn trung thành với lối chơi ban đầu định hình cho đội bóng này và sẽ không từ bỏ, ngược lại hoàn toàn với Người đặc biệt sẽ làm mọi cách để Man Utd sẽ phải chiến thắng bằng mọi cách.

Từ khi Mourinho đến NHA đến năm 2004 tiếp quản Chelsea, Mourinho đã có nhiều lần đụng độ với Man Utd và ông coi Manchester là ‘đội bóng chiến thắng’ nhưng Man Utd dưới thời của ông sẽ không phải là luôn luôn tấn công.

Thậm chí Manchester United cũng đã thực hiện lối đá phòng ngự co cụm không khác gì phòng ngự xe bus Mourinho từng làm với Chelsea khi chiến thắng Barcelona năm 2009 tại Nou Campp trong trận bán kết CL trong trận đấu với Real Madrid tại sân Bernabeu, trận này Man Utd đúng hai lần dâng lên cao quá vạch vôi.

Mourinho nhìn thấy Man Utd trước đây luôn triển khai lối đá tấn công cống hiến nhưng điều này buộc họ cũng phải nhiều bàn thắng hơn bàn thua thì mới chiến thắng.

Nhưng sự với khốc liệt của giải NHA, thì Man Utd cần thay đổi không phải trận nào cũng bung ra để đôi công với đối thủ .

Mourinho cảnh bảo sẽ có lúc Manchester United sẽ phải thực hiện lối đá phòng ngự tiêu cực để bảo toàn được chiến thắng.

Premier Leauge bây giờ kéo dài với 38 vòng đấu, Mourinho ví nó như một chuyến đi đường dài vì vậy và ông nói không thể chiến thắng đẹp mắt những vòng đấu đầu tiên nhưng rồi hụt hơi ở giai đoạn cuối, nên vì vậy dù có phải chiến thắng cho dù nó xấu xí cũng là điều cần thiết.

mourinho manchester united se khong phai luc nao cung tan cong Mourinho được xin lỗi sau khi bị dọa cho đi tù
mourinho manchester united se khong phai luc nao cung tan cong Pogba gọi Ibrahimovic là 'Thần sấm'
mourinho manchester united se khong phai luc nao cung tan cong Mourinho: 'Ibrahimovic là món quà dành cho Rashford'

Quang Huy

Goal