Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Mitsubishi Gas Chemical xây dựng nhà máy sản xuất chất làm sạch chip ở Trung Quốc

19:55 | 12/02/2022

55 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mitsubishi Gas Chemical sẽ xây dựng một nhà máy mới tại Trung Quốc để sản xuất chất tẩy rửa cho chất bán dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và củng cố vị trí hàng đầu của mình trên thị trường toàn cầu.

Chất làm sạch chip được sử dụng để loại bỏ các hạt mịn được tạo ra trong quá trình sản xuất chip. Hiện này, Mitsubishi Gas Chemical là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu, với thị phần khoảng 50%.

Nhu cầu về chất bán dẫn đã tăng mạnh trên toàn thế giới trong những năm gần đây, phần lớn là do sự ra đời của mạng 5G và sự phát triển của Internet vạn vật (IoT), hay các thiết bị kết nối internet. Bằng cách củng cố hệ thống cung cấp sản phẩm của mình, Mitsubishi Gas Chemical hy vọng sẽ thu được lợi nhuận từ nhu cầu ngày càng tăng này.

Mitsubishi Gas Chemical xây dựng nhà máy sản xuất chất làm sạch chip ở Trung Quốc
Mitsubishi Gas Chemical xây dựng nhà máy sản xuất chất làm sạch chip ở Trung Quốc

Công ty có kế hoạch đưa nhà máy mới vào hoạt động sớm nhất là vào nửa đầu năm 2022 để tạo ra hydrogen peroxide siêu tinh khiết. Công ty của Nhật hiện không tiết lộ số tiền họ sẽ chi cho nhà máy mới.

Hydro peroxit siêu tinh khiết được tạo ra bằng cách tăng độ tinh khiết của hydro peroxit thông thường, thường được sử dụng làm chất khử trùng. Là một chất làm sạch trong sản xuất chip, hydrogen peroxide siêu tinh khiết được sử dụng để loại bỏ các hạt mịn mà không làm hỏng các vi mạch tinh vi trên chip. Chất liệu cũng được sử dụng trong quá trình đánh bóng và khắc.

Nhà máy mới của Mitsubishi Gas Chemical tại Trung Quốc dự kiến ​​có công suất hàng năm là 90.000 tấn. Công ty hy vọng sẽ tận dụng được nhu cầu tại quốc gia này, nơi ngành công nghiệp bán dẫn đang phát triển.

Mitsubishi Gas Chemical đã sản xuất hydrogen peroxide siêu tinh khiết ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hoa Kỳ và Singapore. Nhà máy mới ở Trung Quốc sẽ nâng công suất toàn cầu hàng năm của công ty lên 16% lên 644.000 tấn. Công ty cho biết họ kiểm soát khoảng 50% thị trường hydrogen peroxide siêu tinh khiết toàn cầu.

Công ty của Nhật cũng có kế hoạch đưa một nhà máy nguyên liệu mới trực tuyến tại Đài Loan vào đầu năm 2023 và đang nỗ lực củng cố mạng lưới cung ứng của mình bằng cách tiến tới các kế hoạch thiết lập một hệ thống sản xuất tích hợp trên hòn đảo này.

Nguồn cung chip vẫn còn eo hẹp trong một thời gian dàiNguồn cung chip vẫn còn eo hẹp trong một thời gian dài
Toyota, Nissan, GM bắt đầu sản xuất sau khi cuộc khủng hoảng chip giảm bớtToyota, Nissan, GM bắt đầu sản xuất sau khi cuộc khủng hoảng chip giảm bớt
"Gã khổng lồ" công nghệ Intel và Google ra mắt chip mới cho các trung tâm dữ liệu
TSMC và Sony cân nhắc hợp tác đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất chipTSMC và Sony cân nhắc hợp tác đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất chip

H.A