Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Mito Hollyhock thắng trận, Công Phượng thấy rối... trên Facebook

14:16 | 11/07/2016

909 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày hôm qua, CLB Mito Hollyhock - nơi Công Phượng đang thi đấu đã có trận thắng trước CLB Chiba United nhưng trên facebook, anh chàng này lại than rối...
mito hollyhock thang tran cong phuong thay roi tren facebook
Công Phượng than rối... trên Facebook

Thời gian gần đây, Công Phượng thường xuyên được CLB chủ quản điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Mới đây, anh tiếp tục được Mito Hollyhock điền tên vào danh sách cầu thủ dự bị ở trận gặp Chiba United.

Trong trận đấu này, Mito Hollyhock có bàn thắng ở phút 39 nhờ pha lập công của Eiji Shirai.

Sang hiệp thi đấu thứ hai, Chiba đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng Mito Hollyhock đã chơi tốt và bảo toàn được chiến thắng. Mito Hollyhock hôm qua sử dụng 3 sự trợ giúp nhưng chủ yếu là tăng cường hàng phòng ngự nên Công Phượng đã không được vào sân phút nào ở vòng đấu này.

Kết thúc trận đấu, đội bóng của Công Phượng giành phần thắng 1-0 và vươn lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng J-League 2. Tuy không được ra sân nhưng theo dự kiến, vào cuối tháng này, Công Phượng sẽ chính thức có tên trong đội hình ra sân của Mito HollyHock khi đối đầu với Kanazawa.

Mito Hollyhock đã có chiến thắng nhưng trên facebook cá nhân, Công Phượng tỏ ra buồn bã. Anh viết trên trang cá nhân: "Sau 7 trận đấu không thắng thì hôm nay đội cũng đã có được chiến thắng...

...Bóng đá không phải là quá khó nhưng sao tôi cảm thấy rối thế nhỉ?". Sau lời cảm thán của tiền đạo trẻ, hàng ngàn fan đã viết lên tường động viên an ủi Công Phượng cần phải kiên trì và cố gắng, vì thời gian anh đá cho Mito Hollyhock còn rất dài.

mito hollyhock thang tran cong phuong thay roi tren facebook

Công Phượng lại dự bị trận Mito Hollyhock vs Chiba

Dù đã cố gắng tập luyện, nhưng Công Phượng vẫn phải ngồi dự bị trong trận đấu giữa hai CLB Mito HollyHock và United Chiba.

mito hollyhock thang tran cong phuong thay roi tren facebook

Ngày 10/7, Công Phượng ra sân trận Chiba vs Mito HollyHock

Ở trận đấu với United Chiba diễn ra ngày mai (10/7), Mito Hollyhock có thể sẽ tung Nguyễn Công Phượng ra sân thi đấu chính thức.

mito hollyhock thang tran cong phuong thay roi tren facebook

Hòa Minzy chia sẻ về mối quan hệ với Công Phượng

Trước tin đồn trục trặc chuyện tình cảm với Công Phượng, Hòa Minzy vẫn lựa chọn cách giữ kín.

mito hollyhock thang tran cong phuong thay roi tren facebook

Công Phượng được thi đấu chính thức sau khi lập cú đúp

Tại vòng 21 J-League 2016, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Mito Hollyhock.

Hoàng Phương