Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Minh Hằng liệu có "hào phóng" như Thủy Tiên?

19:00 | 10/04/2013

2,486 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trong liveshow 4 "Bước nhảy hoàn vũ" sắp đến, ca sĩ Minh Hằng - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ trở lại với chương trình trong vai trò giám khảo. 

Trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" mùa thứ 3, Minh Hằng gây nhiều sóng gió trong đêm mở màn khi kết hợp với Minh Quân. Trong tiết mục khiêu vũ, Minh Hằng bị phát hiện “chôm giọng” ca sĩ Lan Anh ở phần hát các nốt cao.

Tuy nhiên, cô đã vượt qua áp lực dư luận và làm “chao đảo” cả khán giả và Ban giám khảo với những ý tưởng sáng tạo trong những đêm thi sau đó. Chung cuộc, Minh Hằng xuất sắc đoạt chức quán quân với điểm số cao nhất và lượt tin nhắn bình chọn áp đảo.

Trong mùa thứ 4 này, Minh Hằng sẽ trở lại cùng với Kiện tướng dance sport Khánh Thi, đạo diễn Lê Hoàng và biên đạo múa Trần Ly Ly đảm nhiệm vị trí giám khảo.

Ở liveshow 3 tuần trước, ca sĩ Thủy Tiên cũng là một giám khảo cùng với các vị giám khảo cố định, cô ca sĩ này đã hào phóng khi liên tiếp cho điểm các tiết mục thi rất cao, hầu hết là 9 và có đến hai điểm 10. Trong đó có cả những tiết mục không được đánh giá cao của các giám khảo khác như tiết mục nhảy Tango của Ngô Kiến Huy thì cũng nhận được điểm 9 và lời khen của Thủy Tiên.

Nhiều người đặt dấu hỏi không biết giám khảo Minh Hằng sắp tới có hào phóng như đồng nghiệp Thủy Tiên vừa qua?! Minh Hằng cũng cho biết cô thật sự hồi hộp và mong sẽ chấm điểm đúng với thực lực của mỗi người.

Đêm thi thứ 4 có chủ đề “Điệu nhảy do đối thủ chọn”, đây là đêm thi có nhiều điểm mới với các yếu tố thú vị và kịch tính. Liveshow này cũng tiếp tục loại một cặp thí sinh.

Ở liveshow 3, dù các thí sinh đã thể hiện đầy cố gắng và cũng đã gây ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả nhưng Ngọc Tình và Mihaela đã phải chia tay với cuộc thi. Dù "sở hữu" nữ vũ công trẻ và có kỹ thuật tốt nhất là Mihaela, nhưng Ngọc Tình vẫn chưa tận dụng được lợi thế đó. Hạn chế của anh ở bước chân cứng, nét mặt thiếu biểu cảm không thể khắc phục được.

Cũng trong liveshow 3, nếu như các thí sinh nữ đều có những màn trình diễn tương đối hấp dẫn thì ngược lại các thí sinh nam đều thể hiện sự mờ nhạt và gây nhàm chán với những tiết mục quá an toàn, thiếu điểm nhấn. Nếu không có những thay đổi thì rất có thể thí sinh chia tay cuộc thi trong tuần này sẽ lại là một thí sinh nam.

Liveshow 4 diễn ra vào ngày 13/4 tại Hãng phim Giải Phóng (TP HCM) và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh của Minh Hằng tung ra trước khi ngồi “ghế nóng”:

Linh Lan - Ảnh: Raymoon