Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Mang về "áo ấm cho em"

21:58 | 12/02/2014

456 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đã bao lần lên công tác ở tỉnh Lào Cai giữa mùa rét buốt đến cắt da, cắt thịt; những người thợ trẻ Xí nghiệp thí nghiệm điện (Công ty lưới điện cao thế miền Bắc) không khỏi nao lòng bởi cuộc sống khốn khó của đồng bào các dân tộc ít người ở đây. Giữa buốt giá, các em nhỏ chỉ khoác manh áo mỏng, đầu trần chân đất chống chọi với giá rét đến 10 độ. Với nỗi niềm trăn trở, mong muốn chia sẻ, làm giảm bớt cái giá lạnh cho các em nhỏ vùng cao tỉnh Lào Cai, trong chuyến công tác vừa qua tại Nhà máy Thủy điện Sử Pán 2 – Lào Cai, đoàn Thanh niên Xí nghiệp thí nghiệm điện đã mở chương trình "Áo ấm cho em”.

Chỉ gấp rút phát động  thời gian 1 tuần chương trình “áo ấm cho em” đã nhận được sự đóng góp, ủng hộ nhiệt thành của toàn thể CNCBV trong Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc; ủng hộ 600 bộ quần áo cũ cùng tất, mũ, khăn, đồ dùng hầu hết còn tốt và hơn 100 quyển vở học sinh. Với hình thức tặng quà không phô trương nhưng rất thiết thực hiệu quả, chiếc xe 16 chỗ của các bạn trẻ bon trên các nẻo đường từ Thị trấn Sapa về với bản Lao Chải, Tả Van, bản Dền, bản Hồ… đến Nhà máy thủy điện Sử Pán 2.

Không cần đến những nghi thức trao tặng mà dọc đường, gặp bất cứ cháu nhỏ nào quần  áo không đủ che thân thì các anh, các chị đoàn viên thanh niên dừng xe đón các cháu. Các anh, các chị chọn những bộ quần áo, khăn quàng, tất tay chân vừa vặn, thân mật khoác lên mình cho từng cháu thật cảm động. Về đến bản Hồ, đoàn công tác  đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên Nhà máy Thủy điện Sử pán 2 liên hệ với UBND xã tổ chức trao tặng quần áo ấm cho con trẻ, cho đồng bào…

Gặp gỡ, trao áo ấm cho trẻ giữa đèo giá lạnh

Khoác cho cháu nhỏ chiếc áo ấm

Những cuốn vở nghĩa tình tới tay con trẻ

Bà con các dân tộc bản Hồ phấn khởi tự lựa chọn áo ấm cho con cháu mình

 

Thuận Thắng