Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Man City vs Cardiff: Bắn phá chủ nhà

15:49 | 22/09/2018

383 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thầy trò HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ giành chiến thắng trước một đối thủ mới chân ướt chân ráo ở Premier League - Cardiff.
man city vs cardiff ban pha chu nha Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Wolverhampton ở đâu?

Thất bại trước Lyon tại Champions giữa tuần qua khiến người hâm mộ ĐKVĐ Man City ngỡ như giấc mơ. Gáo nước lạnh đến từ đội bóng Pháp đúng vào thời điểm Man City đang thăng hoa ở sân chơi quốc nội, với những chiến thắng vùi dập đối phương. Chính vì thế, Pep đang rất giận dữ và đêm nay, Cardiff có thể sẽ là nơi để họ trút giận.

man city vs cardiff ban pha chu nha
Man City sẽ khiến đội chủ nhà phải vào lưới nhặt bóng nhiều lần.

Với những chân sút đẳng cấp như Sergio Aguero hay David Silva, Man City hoàn toàn có thể trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Cardiff mà không quá khó khăn, đồng thời tập luyện lại các mảng miếng tấn công.

Với Cardiff, sau giai đoạn khởi đầu tương đối tốt, đại diện đến từ xứ Wales càng chơi càng tỏ ra thua kém các đội bóng có kinh nghiệm ở Premier League. Họ thua 3 trận đấu gần nhất và bị thủng lưới tới 10 lần. Hàng thủ yếu kém của Cardiff khó có thể ngăn chặn những siêu sao tấn công của Man City.

Theo lịch thi đấu bóng đá, trận đấu giữa Man City vs Cardiff sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 22/9.

Đội hình dự kiến:

Cardiff (4-4-2): Etheridge; Ecuele Manga, Morrison, Bamba, Bennett; Victor Camarasa, Ralls, Richards, Hoilett; Reid, Ward

Man City (4-3-3): Ederson, Walker, Stones, Laporte, Mendy; Fernandinho, D.Silva, B.Silva; Sane, Sterling, Aguero

Lý Hoa