Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lý Nhã Kỳ dự lễ công bố Kỳ quan thế giới mới ở Indonesia

14:59 | 12/09/2013

934 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhận lời mời của tổ chức New7Wonders và Chính phủ Indonesia, Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã tới Indonesia tham dự lễ vinh danh và chính thức công nhận kỳ quan thế giới mới cho đảo Komodo.

Thủ đô Jakarta (Indonesia) đã bắt đầu những ngày đầu tiên ăn mừng cho chiến thắng của đảo Komodo của Indonesia được bầu chọn bởi các cử tri trên toàn thế giới là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Đại diện các nước mừng công nhận Kỳ quan thế giới mới

Mặc dù không còn giữ cương vị Đại sứ du lịch của Việt Nam, nhưng Lý Nhã Kỳ được tổ chức New7Wonder rất trân trọng mời đích danh cô tham dự Lễ công bố tại Indonesia như một người đồng hành. Ông Jean Paul De Le Fuente (Giám đốc tổ chức New7Wonder) đã thực sự cảm kích khi biết Lý Nhã Kỳ đã hủy chuyến đi Fashion show ở New York diễn ra trong thời điểm này để tới tham dự chương trình.

Chuyến đi này của Lý Nhã Kỳ thật sự giống như chuyến đi trở về “ngôi nhà chung” của những người hết lòng vì công tác vinh danh cho những kỳ quan thiên nhiên hội tụ khắp nơi trên thế giới. Những kỷ niệm với dịp bầu chọn cho Vịnh Hạ Long thật sự luôn là dấu ấn không bao giờ quên đối với Lý Nhã Kỳ. Trong chuyến đi này, cô cũng liên tục được nhắc đến với vai trò của người phụ nữ đã có công sức góp phần đưa Vịnh Hạ Long của  Việt Nam trở thành Kỳ quan thiên nhiên mới của Thế giới. 

Hình ảnh của Hạ Long được giới thiệu tại lễ vinh danh Kỳ quan mới

Lễ công bố chính thức của Komodo được bầu chọn bởi các cử tri trên toàn thế giới là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới với các sự kiện sẽ diễn ra tại Jakarta, thủ đô của Indonesia, và tại thành phố Labuan Bajo gần nhất của Đảo Komodo. Lễ công bố được diễn ra tại thành phố Labuan Bajo với sự tham dự của Ngài Tổng thống Indonesia, ông Susilo Bambang Yudhoyono, người cùng với ông Bernard Weber, là người sáng lập và Chủ tịch của tổ chức New7Wonders, sẽ cùng nhau khánh thành di sản văn hóa này.

Tham dự sự kiện, đại diện của Việt Nam- Lý Nhã Kỳ giản dị với chiếc áo sơ mi cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ quý phái, sang trọng. Cô liên tục được các đại diện từ Chính phủ Indonesia khen cô quấn khăn Batik (khăn truyền thống của Indonesia) đẹp và thời trang.

Lý Nhã Kỳ giản dị nhưng vẫn sang trọng, quyến rũ tại lễ vinh danh kỳ quan của Indonesia

Lý Nhã Kỳ trò chuyện với ông Jean Paul De Le Fuente, Giám đốc Tổ chức New7Wonder

Cùng đại diện của Indonesia

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện của Nam Phi

Linh Chi