Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Luis Suarez sợ đối mặt với đội bóng và cầu thủ nào nhất?

10:31 | 23/08/2016

1,004 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bạn đoán xem Luis Suarez sợ phải đối mặt nhất với đội bóng nào? Real Madrid chăng? Không bạn đã sai.
luis suarez so doi mat nhat voi doi bong va cau thu nao nhat
Luis Suarez

Luis Suarez đã từng cắn Giorgio Chiellini của Juventus hay Branislav Ivanovic điều đó không có nghĩa là Suarez sợ họ mà là do cả hai người trên đã làm cho Suarez ức chế.

Cái tên mà Suarez sợ phải đối mặt là Atletico Madrid dưới sự lèo lái của thuyền trưởng Simone.

Chính Atletico đã đá bay Barcelona với kết quả 3-2 sau hai lượt trận tại vòng tứ kết Champions League mùa trước những họ đã thắng lại 2-0 tại lượt về và tạo nên cú sốc tại giải đấu năm ngoái.

Đội trưởng Godin của Atletico Madrid và đội tuyển Uruguay là người rất hiểu Luis Suarez về mọi thứ, và khi gặp phải Atletico Madrid của Simone, một người đã thấm nhuần kiểu phòng ngự chặt chẽ và mánh khóe của lối đá Catenacio của người Ý thì Luis Suarez không có cửa để vượt qua.

Suarez đã phải thốt lên anh luôn rất khó chịu về Godin, cả trận anh ấy luôn kè kè bên tôi, theo nhau như hình với bóng, và cũng chơi tiểu xảo với nhau. Và tất nhiên Godin không để cho tiền đạo ‘răng thỏ’ có cơ hội cắn lại mình.

Có lẽ ở dù đang ở đỉnh cao thì ngoại trừ đối thủ kinh điển Real Madrid, Altetico Madrid cũng là một đôi bóng khó nhằn đối với thầy trò Luis Enrique, chính tại thánh địa NouCamp A. Madrid đã hòa với Bacerlona 1-1 để chính thức lên ngôi Liga sau 18 năm chờ đợi, và hai năm trước cũng chính họ loại Barca của Messi tại tứ kết CL với tỷ số 2-1.

Sao trẻ ở Real Madrid khiến Zidane đau đầu
THỂ THAO 24H: Gareth Bale là kẻ đóng thế hoàn hảo
Không Ronaldo, đã có Bale ở đây rồi
Gareth Bale nổ súng, Real Madrid thắng đậm tại tử địa Anoeta

Quang Huy

EuroSport