Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

LORENZO INSIGNE: Vẻ đẹp của điệu trống lạc nhịp

11:40 | 27/06/2016

1,401 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nếu tuyển Italy là một dàn giao hưởng với người nhạc trưởng Antonio Conte thì Insigne như một gã chơi trống lạc điệu.  

1. Insigne chưa bao giờ là ưu tiên của HLV Conte trong sơ đồ chiến thuật của tuyển Italy. Lí do cho việc này nằm ở sơ đồ chiến thuật 3-5-2 ông sử dụng.

Vị trí sở trường của Insigne trong màu áo Napoli là tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3. Tuy nhiên, mẫu cầu thủ chạy cánh Conte cần là người có khả năng lên công về thủ hiệu quả; như Candreva hay Florenzi chẳng hạn.

Quan sát Azurri thi đấu thời gian gần đây mà người viết giật mình về lối đá chân phương quá. Tuyển Ý tấn công, nếu không nói là nhạt, thì những trường hợp đột biến là rất ít. Tất nhiên, chưa ai quên bàn thắng từ nỗ lực cá nhân của Eder vào lưới Thụy Điển.

Vậy chỗ của Insigne tại đội hình tuyển Ý ở đâu nếu không phải người chạy cánh? Tiền đạo ư? Pelle và Eder, cặp trung phong cổ điển, đã làm quá tốt nhiệm vụ được giao phó; là lớp phòng ngự đầu tiên của Azurri, áp sát gây sức ép hay lên hàng thủ đối phương.

Nếu so sánh đội tuyển Ý như một dàn giao hưởng với người nhạc trưởng là Antonio Conte thì Lorenzo Insigne như một gã chơi trống lạc điệu.

lorenzo insigne ve dep cua dieu trong lac nhip
LORENZO INSIGNE: Vẻ đẹp của điệu trống lạc nhịp

2. Tôi rất nhớ những cảnh phim cuối cùng của Whiplash là màn solo dài tới 9 phút của Andrew, một gã chơi trống nổi loạn, điên cuồng, đầy đam mê trong một dàn nhạc giao hưởng.

Nhưng kết quả của sự nổi loạn vượt ngoài khuôn khổ của người nhạc trưởng đó không phải là những tiếng la ó mà là những tràng vỗ tay từ khán giả. Một màn trình diễn trên cả tuyệt vời từ sự điên cuồng, đột phá của một cá nhân.

HLV Antonio Conte không điền tên Lorenzo Insigne vào danh sách tuyển thủ Italia thi đấu tại EURO 2016 để anh chơi xơi nước. Ông có kế hoạch cho anh như sự đột phá táo tợn của anh chàng Andrew trong Whiplash.

Để đổi lấy Insigne, Conte sẽ mất đi một trung phong, một nửa tầng phòng ngự đầu tiên của tuyển Ý. Nhưng mạo hiểm là điều cần thiết.

3. Mùa vừa rồi, anh là ngôi sao sáng của một Napoli đầy nổi loạn, đã từng có thời điểm tưởng chừng sẽ soát ngôi vương của Juventus. Insigne ghi 12 bàn đồng thời kiến tạo 10 lần.

Anh xuất sắc tới mức huyền thoại Zola còn kêu gọi đội bóng hãy trao chiếc áo số 10 của Maradona vĩ đại cho Insigne. Cha của tiền đạo Napoli, Carmine Insigne thậm chí còn xăm lên người bức hình  của Lorenzo Insigne sau màn trình diễn đẳng cấp của anh mùa vừa rồi.

“Hy vọng là chấp nhận rủi ro tuyệt vọng. Dấn thân vào bất cứ điều gì là chấp nhận khả năng thất bại. Nhưng mạo hiểm là điều cần thiết. Bởi mối nguy hại lớn nhất trên đời là không bao giờ mạo hiểm điều gì”, Bo Parfet – người đã chinh phục bảy ngọn núi cao nhất tại tất cả lục địa trên Trái Đất – từng viết như vậy.

Với một tài năng xuất chúng như Insigne, Conte không thấy tiếc sao khi không sử dụng, không mạo hiểm đưa vào dàn giao hưởng của mình một tay trống lạc điệu, điên rồ nhưng đầy đột phá như vậy?

lorenzo insigne ve dep cua dieu trong lac nhip

Cầu thủ Tây Ban Nha bị kiểm tra doping trước trận gặp Italia

Ít nhất 10 cầu thủ Tây Ban Nha đã phải đi kiểm tra doping trước trận đại chiến Tây Ban Nha - Italia đêm 26/6 (giờ Việt Nam).

lorenzo insigne ve dep cua dieu trong lac nhip

Pique tái mặt vì 'ăn' bạt tai từ thánh Casillas

Trong buổi tập trước trận gặp Italia, Pique và đồng đội chơi bóng ma. Do xỏ háng thủ thành Iker Casillas bất thành, Pique bị ăn bạt tai.

lorenzo insigne ve dep cua dieu trong lac nhip

HLV Conte tuyên bố Italia sẽ đánh bại Tây Ban Nha

Trước trận đấu với nhà đương kim vô địch châu Âu ở vòng 1/8 Euro 2016, HLV Conte bên phía đội tuyển Ý tự tin cho biết ông không chút e ngại Tây Ban Nha. Đồng thời không quên nhắc khéo Tây Ban Nha rằng Ý chẳng phải là đội yếu.  

Đăng Thành