Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Derby County, 2h45 ngày 1/11

15:12 | 31/10/2018

640 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Derby County, 2h45 ngày 1/11. Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Derby County, 2h45 ngày 1/11. Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Derby County, 2h45 ngày 1/11.
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Derby County, 2h45 ngày 1/11

Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Derby County, 2h45 ngày 1/11 tại đây:

Cập nhật tại đây...

Những lo lắng của NHM Chelsea sau chấn thương của Eden Hazard đã có câu trả lời: Chelsea vẫn sống tốt, thậm chí sống khỏe khi vắng ngôi sao người Bỉ. Hai trận đấu mà Hazard ngồi ngoài do chấn thương, The Blues thắng tưng bừng BATE Borisov (3-1) và Burnley (4-0) nhờ sự tỏa sáng của những kép phụ, trong đó riêng tài năng trẻ Loftus-Cheek ghi tới 4 bàn thắng.

Điểm nhấn ở cuộc đối đầu giữa Chelsea và Derby County chính là sự trở về của Frank Lampard, huyền thoại tại Stamford Bridge giai đoạn 2001-2014. Trong hơn 1 thập kỷ gắn bó với The Blues, "Người không phổi" là trụ cột không thể thay thế, giúp Chelsea giành hầu hết danh hiệu cao quý.

Phong độ của Derby County đang là hết sức thuyết phục với mạch 5 trận gần nhất không thua, trong đó thắng theo châu Á 4 trận. Derby County cũng đã gây bất ngờ lớn bằng việc đánh bại ông lớn M.U ở vòng đấu trước. Sự tự tin, tinh thần thi đấu thoải mái là điều mà thầy trò HLV Lampard mang tới sân Stamford Bridge.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên có 106 lần đụng độ, Chelsea thắng 39 trận, Derby County thắng 38 trận, còn lại 29 trận hòa.

* Chelsea toàn thắng cả 5 lần chạm trán gần nhất với Derby County, trong đó có 4 chiến thắng với tỷ số cách biệt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Chelsea: Ampadu và van Ginkel chấn thương nhưng họ đều là những nhân tố dự bị, gần như không có cơ hội được đá chính. Trong khi Pedro, Rudiger và Loftus-Cheek bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Derby County: Ikechi Anya và George Evans chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Chelsea (4-3-3): Kepa; Zapacosta, Christensen, Gary Cahill, Emerson; Fabregas, Loftus-Cheek, Kovacic; Moses, Giroud, Willian.

* Derby County (4-3-2-1): Garson; Bogle, Keogh, Tomori, Forsyth; Wilson, Huddlestone, Mount; Waghorn, Lawrence; Marriott.

Hải Anh (TH)