Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Liên hoan các trường sân khấu khu vực châu Á – Thái Bình Dương

14:10 | 07/09/2012

851 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Liên hoan diễn ra từ ngày 31/8 đến ngày 6/9 với sự tham gia của nhiều trung tâm đào tạo sân khấu uy tín khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Nhận lời mời của Trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Đài Bắc, Đài Loan (Taipei University of the Arts), đạo diễn Lê Quý Dương, Giám đốc Công ty Lê Quý Dương và Phó chủ tịch Hội sân khấu Việt Nam Lê Duy Hạnh đã sang Đài Bắc tham dự Liên hoan các trường sân khấu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Đạo diễn Lê Quý Dương ký tên lưu niệm tại liên hoan

Những ngày ở liên hoan, đạo diễn Lê Quý Dương đã trình bày tham luận trong hội thảo “Công tác đạo diễn giữa rào cản của những yếu tố sân khấu truyền thống và đương đại”, và tham gia diễn đàn về phương pháp truyền nghề của sân khấu châu Á trong quá khứ và tương lai.

Liên hoan các trường sân khấu khu vực châu Á - Thái Bình Dương là hoạt động thường niên do Ủy ban các trung tâm đào tạo sân khấu châu Á - Thái Bình Dương (trực thuộc Viện Sân khấu quốc tế của UNESCO) tổ chức. Mục đích của liên hoan là tạo ra cơ hội để các trung tâm đào tạo sân khấu trong khu vực gặp gỡ, biểu diễn, giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Khai trương từ giữa tháng 7/2007, Trung tâm tập huấn chuyên môn và giao lưu sân khấu quốc tế của công ty Mỹ Phát (trực thuộc Công ty Lê Quý Dương) đã đào tạo được nhiều khóa diễn viên, đạo diễn, chuyên viên tổ chức sự kiện.

Các đại biểu dự liên hoan

Vào tháng 10 tới, tác phẩm đầu tay của lớp đạo diễn - diễn viên trưởng thành từ các khóa đào tạo của Công ty Lê Quý Dương sẽ ra mắt khán giả. Đây là vở kịch hình thể kết hợp các yếu tố truyền thống và đương đại, dựa trên kịch bản “Diễn kịch một mình” của nhà viết kịch Lê Duy Hạnh, do Trương Ngọc Thanh Vân đạo diễn.

Công ty Lê Quý Dương cho biết: qua vở diễn sẽ giới thiệu với công chúng những gương mặt nghệ sĩ sân khấu trẻ được đào tạo bài bản, có tài năng và nhiệt huyết, đóng góp vào hoạt động sân khấu cả nước.

La Hai