Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lại Hương Thảo thi Hoa hậu siêu quốc gia

09:17 | 28/08/2012

2,014 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Lại Hương Thảo là Hoa khôi Thể thao 2012, cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Hoa hậu siêu quốc gia tổ chức tại Ba Lan.

Cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia (Miss Supranational) là một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn và có uy tín trên đấu trường nhan sắc thế giới được điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp thế giới. Khẩu hiệu chính của cuộc thi này là: “Đoàn kết thế giới của chúng ta với sắc đẹp”.

Dù “sinh sau đẻ muộn” hơn so với nhiều cuộc thi nhan sắc khác khi cuộc thi mới chỉ bắt đầu từ năm 2009 nhưng Hoa hậu siêu quốc gia đã để lại nhiều dấu ấn với những chuyên gia sắc đẹp trên toàn thế giới. Vì thế mà cuộc thi này đã nhanh chóng vượt lên trên các cuộc thi khác và nằm trong Top 6 cuộc thi nhan sắc được mong chờ nhất trong năm. Hoa hậu Siêu quốc gia hiện nay là Monika Lewczuk, đến từ Ba Lan, cô đã chiến thắng trong cuộc thi năm 2011.

Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo

Trong cuộc thi năm vừa rồi, người đẹp đại diện Việt Nam Nguyễn Thu Mây, người đoạt giải Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2010 đã xuất sắc vượt qua nhiều người đẹp khác và giành được giải Á hậu 3. Và tính đến thời điểm hiện tại thì đây chính là giải thưởng cao nhất mà người đẹp Việt Nam đạt được trên đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Về Lại Hương Thảo thì trong cuộc thi Hoa khôi Thể thao (Miss Sport Việt Nam 2012) năm nay, cô đã vượt qua 34 thí sinh xuất sắc nhất và đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012. Lại Hương Thảo sinh ngày 31/05/1991, quê Quảng Ninh, cao 1m67,5, nặng 54 kg; Số đo 3 vòng: 89- 61.5- 91.5, Hương Thảo cũng từng đạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2012.

Lại Hương Thảo đăng quang Hoa khôi Thể thao 2012

Lại Hương Thảo hiện đang là sinh viên Đại học dân lập Hải Phòng. Ngay từ khi tham gia vào cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012, Lại Hương Thảo đã được đánh giá cao về ngoại hình cũng như sự nỗ lực của bản thân trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Với lợi thế về ngoại hình và khuôn mặt đẹp, Lại Hương Thảo được kỳ vọng là sẽ tỏa sáng và sẽ là người đẹp tôn vinh phụ nữ Việt Nam cũng như quảng báo hình ảnh Việt Nam trên thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia năm nay diễn ra từ 28/8 đến 15/9 tại Ba Lan với sự tham dự của 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đêm Chung kết cuộc thi năm nay diễn ra lúc 20h (giờ địa phương) ngày 14/9 tại Thủ đô của Balan.

Tường Vi