Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Không được vào thi vì nhầm giờ

08:54 | 04/07/2014

1,037 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại điểm thi ĐH Sư phạm, có trường hợp thí sinh đến muộn 30 phút không được vào thi do nhầm lẫn giờ của ngày thi và ngày làm thủ tục thi.

Sáng 3/7, gần 600.000 thí sinh dự thi khối A, A1, V làm bài môn Toán với hình thức tự luận trong thời gian 180 phút.

Đợt 1 của mùa tuyển sinh đại học sẽ gồm thí sinh đăng ký dự thi các khối A, A1, V. Vì vậy, theo quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) của Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT), thí sinh phải có mặt tại phòng thi trước 6h30 và 13h30 ngày 4-5/7.

Thí sinh đến chậm quá 15 phút sau khi đã bóc đề sẽ không được dự thi. Vì vậy, thí sinh và người nhà cần đến sớm trước thời gian quy định.Trong ngày 4/7, các sĩ tử sẽ làm bài thi môn Toán vào buổi sáng, với hình thực tự luận trong thời gian 180 phút.

Giám thị kiểm tra thông tin trước khi vào thi

Chiều 3/7, Bộ GD-ĐT cho biết đã có 571.688 thí sinh đến các trường làm thủ tục dự thi trên tổng số 767.682 hồ sơ đăng ký dự thi đợt này, đạt tỷ lệ 74,47%. Như vậy, có khoảng gần 200.000 hồ sơ đợt 1 là hồ sơ ảo.

Đợt 1 của kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm nay có 141 trường tổ chức thi tại 983 điểm thi, với trên 24.000 phòng thi.

Ngày 3/7, các thí sinh đã đến điểm thi làm thủ tục dự thi, nhận phòng thi, nhận thẻ  dự thi, sửa chữa những sai sót trong đăng ký dự thi của thí sinh, nghe phổ biến Quy chế thi. Các hội đồng tuyển sinh các trường tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thí sinh đến làm thủ tục dự thi.

Phòng thi được bố trí ít thí sinh để tiện giám sát

Tại điểm thi Hội đồng thi ĐH Ngoại thương, PGS.TS Nguyễn Văn Hồng (Phó Hiệu trưởng nhà trưởng, Trưởng ban coi thi) thông tin, tổng số thí sinh đăng ký dự thi khối A và A1 là 3.892 thí sinh với 106 phòng thi, chỉ tính riêng điểm thi ĐH Ngoại thương có 3.194 thí sinh với 86 phòng thi.

Thầy Hồng cũng cho hay, để đảm bảo trật tự, nghiêm túc và giúp thí sinh yên tâm làm bài, nhà trường tổ chức đội trông giữ tư trang cho thí sinh tại khu vực riêng do sinh viên tình nguyện đảm nhiệm việc trông giữ.

Trong buổi sáng hôm nay, các thí sinh đến làm thủ tục đúng giờ, không nhiều trường hợp sai sót. Thầy nhấn mạnh: “Hôm nay các thí sinh sẽ bước vào môn thi đầu tiên trong đợt thi đầu, công tác chuẩn bị và thực hiện không có gì đột biến, đảm bảo nguyên tắc nghiêm túc”.

Giám thị ký giấy thi của thí sinh

Một số thí sinh cảm thấy lo âu

Thí sinh mệt mỏi tranh thủ nghỉ ngơi trước khi vào giờ thi

Bên ngoài phòng thi có dán quy định về kỷ luật phòng thi dành cho thí sinh

Điện thoại và vật dụng cá nhân được giữ tại khu vực gửi đồ

Sát giờ thi vẫn có thí sinh đến muộn

Tại điểm thi trường ĐH Sư phạm Hà Nội có một thí sinh đến muộn hơn 30 phút sau khi phát đề không được vào thi do nhầm lẫn giờ thi và giờ tập trung làm thủ tục ngày hôm trước.

Thí sinh đến muộn tại điểm thi ĐH Sư phạm Hà Nội (ảnh: Hiền Anh)

Khánh An