Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Khởi tố cô gái tát cảnh sát giao thông

09:39 | 20/07/2011

731 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 19/7, Công an quận 12, TP HCM đã ra quyết định khởi tố bị can (cho tại ngoại) về hành vi “chống người thi hành công vụ” đối với Phạm Thị Mỹ Linh (18 tuổi, trú 113/1 khu phố 2, phường Tân Thới Hiệp, quận 12).

>> Bất bình cảnh cô gái đánh liên tiếp vào mặt CSGT rồi lăn ra… ăn vạ

>>

Hai CSGT Nguyễn Đức Ánh, Vũ Quang Long trên đường tuần tra

Phạm Thị Mỹ Linh (đang là sinh viên một trường cao đẳng tại TP HCM) chính là cô gái xuất hiện trong đoạn video clip bị tung lên mạng hồi đầu tháng 7, với hành động quá khích, tát liên tiếp vào mặt một cảnh sát giao thông (CSGT) của Công an quận 12 đang làm nhiệm vụ. Đoạn video clip này đã gây xôn xao dư luận. Cư dân mạng bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi chống người thi hành công vụ một cách trắng trợn của cô gái này và biểu dương thái độ bình tĩnh của 2 CSGT đang làm nhiệm vụ khi đó.

Theo hồ sơ điều tra, lúc 16h30 ngày 2/7, trên tuyến đường Lê Văn Khương thuộc địa bàn phường Thới An, quận 12, tổ CSGT Công an quận 12 phát hiện bà Trương Thị Hạnh (37 tuổi) điều khiển xe Wave biển số 54Y2 – 5845 lưu thông chở 3 (chở thêm 1 nam, 1 nữ) nên ra hiệu dừng xe, yêu cầu kiểm tra các loại giấy tờ cần thiết.

Khi bà Hạnh xuất trình giấy xe, thượng sĩ Nguyễn Đức Ánh hỏi có giấy phép lái xe không thì bà Hạnh trả lời: “Từ khi tôi mua xe đến giờ không biết bằng lái xe là gì”. Thấy vậy, thượng sĩ Ánh quyết định lập biên bản vi phạm hành chính, thông báo bà Hạnh sẽ bị giữ xe 10 ngày theo quy định vì điều khiển xe máy mà không có bằng lái xe.

Bất ngờ bà Hạnh giật biên bản rồi lấy lại giấy đăng ký xe, không cho tổ CSGT lập hồ sơ giải quyết. Bà Hạnh còn dùng những lời lẽ nhục mạ CSGT, đòi dắt xe đi nhưng hai chiến sĩ thuộc tổ CSGT không đồng ý. Con gái bà Hạnh là Phạm Thị Mỹ Linh cũng bắt đầu hùa theo, la hét, chửi bới, xô đẩy thượng sĩ Ánh để bà Hạnh dắt xe đi nhưng hai chiến sĩ CSGT vẫn cương quyết giữ xe lại.

Phía ngoài đường, những người hiếu kỳ dòm ngó rất đông. Bỗng bất ngờ Phạm Thị Mỹ Linh xấn tới thóa mạ và dùng tay tát thực tập viên CSGT Vũ Quang Long liên tiếp 3 cái vào mặt. Anh Long khi ấy chỉ im lặng chịu đựng và cố chống đỡ. Cô gái này vừa tát vừa la hét rất lớn rồi thình lình giật giật người như lên cơn động kinh, lăn ra đường ngất xỉu. Hai người đi cùng phải đưa cô này vào lề đường.

Thực tập sinh CSGT Vũ Quang Long – người bị cô gái tát trong đoạn video clip

Thấy sự việc rối ren, hai chiến sĩ CSGT vẫn bình tĩnh điều tiết giao thông vào giờ cao điểm ở tuyến đường Lê Văn Khương và gọi điện báo cho công an phường Thới An đến hỗ trợ. Sau khi công an phường đến và yêu cầu người vi phạm về phường giải quyết, bà Hạnh không những không chấp hành mà còn la hét ầm ĩ. Khi đó, cô Linh vốn vừa bị ngất xỉu khi nãy đã tỉnh lại và tiếp tục chửi bới cùng mẹ. Lực lượng công an phường kiên quyết đưa xe về trụ sở phường xử lý thì bà Hạnh bám lấy chiếc xe và tiếp tục gây hấn. Sau đó, người nhà bà Hạnh đến khuyên nhủ, đưa giấy tờ xe cho hai anh CSGT để giải quyết thì sự việc mới ổn thỏa.

Sau đó, do nhận thấy hành vi sai trái của mình, nên vào ngày 6/7, hai mẹ con bà Hạnh đã đến gặp ban chỉ huy Đội CSGT trật tự phản ứng nhanh Công an quận 12 để xin lỗi. Bà Hạnh bao biện do con gái có tiền sử bệnh tim và bệnh suyễn, gặp chuyện kích động là thần kinh yếu, dễ lên cơn và dễ xỉu nên có hành vi không bình thường. Tuy nhiên mẹ con bà Hạnh không có giấy tờ gì chứng minh bệnh lý.

Thế Vinh