Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Khởi động giải golf VCCI Challenge Series 2011

11:09 | 23/06/2011

304 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hơn 140 tay golf Việt Nam và quốc tế đã sẵn sàng tranh tài tại giải golf VCCI Challenge Series 2011 vào ngày 25/6 tại sân golf King’s Island (Đồng Mô, Hà Nội). Giải sẽ chính thức khai mạc vào lúc 12h30.

VCCI Challenge Series là giải mở rộng của Cúp Doanh nhân do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2005, với mục đích mở ra cơ hội xây dựng quan hệ và kết nối kinh doanh cho không chỉ các doanh nghiệp Việt Nam mà còn cả doanh nhân nước ngoài đang làm ăn tại đây.

Sau nhiều năm, VCCI đã mở rộng Cúp Doanh nhân thành hàng loạt những giải đấu thường niên mà sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này.

Giải đấu năm nay do khách sạn Hà Nội tài trợ chính nên sẽ mang tên là VCCI Golf Challenge Presented by Hanoi Hotel.

“Chúng tôi rất vinh dự cùng tham gia với VCCI mang đến nhiều lợi ích hơn cho các doanh nghiệp Việt Nam thông qua sân chơi này. Golf là môn thể thao rất phổ biến ở châu Á đối với các doanh nhân cho mục đích kết nối kinh doanh và tôi cũng thấy rất vui vì xu hướng này đang diễn ra tại Việt Nam”, ông Danny Tse, Tổng giám đốc khách sạn Hà Nội, chia sẻ.

Với sự tham gia của hơn 140 tay golf tại sự kiện đầu tiên và hơn 600 tay golf trong suốt giải đấu, giải VCCI Golf Challenge Presented by Hanoi Hotel được xem một cơ hội hữu ích cho các công ty có mong muốn kết nối với cộng đồng những người chơi golf có thu nhập cao và có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội.

Bên cạnh nhà tài trợ chính là khách sạn Hà Nội, giải còn có các nhà tài trợ khác là Mercedes Benz, Tập đoàn Archi Hòa Bình, CLB Hà Nội và Ngân hàng Hong Leong.

Giải đấu này do Vietnam Business Forum thuộc VCCI và Tee.It.Up Golf, một đơn vị của công ty Salient Media, cùng với sự tham gia của công ty TNHH Truyền thông MileageIPRO với tư cách là Đối tác Truyền thông Chính thức cho sự kiện, cùng phối hợp tổ chức.

Theo TT&VH