Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Kẻ trực tiếp đâm chết nam sinh trên giảng đường là "thư sinh trói gà không chặt"

17:12 | 20/12/2012

820 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Đối tượng trực tiếp đâm chết nam sinh viên Vũ Ngọc Cương đã đến trụ sở công an đầu thú sau một đêm lẩn trốn…

>> Sinh viên bị hại trên giảng đường: Hung thủ và nạn nhân là bạn!

>> Hung thủ sát hại nam sinh viên trên giảng đường ra đầu thú

>> Hà Nội: Sinh viên đại học bị sát hại ngay trên giảng đường

 

Ngày 20/12, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – Công an TP Hà Nội cho biết, khoảng 9h30 ngày 20/12, Bùi Ngọc Quân (ở số 94 đường Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa, Hà Nội), đối tượng trực tiếp đâm chết sinh viên Cương đã đến cơ quan Công an đầu thú.

 

Đối tượng Bùi Ngọc Quân, kẻ trực tiếp đâm chất nam sinh trên giảng đường.

 

Trước đó, khoảng 16h ngày 19/12, Nguyễn Hồng Quân (ở tại 53 Cụm 8, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội) đã đến trụ sở Công an quận Tây Hồ đầu thú. Tối cùng ngày, Công an quận Tây Hồ đã hoàn tất thủ tục và bàn giao đối tượng cho Công an quận Hai Bà Trưng để tiếp tục làm rõ.

Như vậy, đã có hai đối tượng liên quan đến vụ án mạng tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là Ngọc Quân và Hồng Quân, cả hai đều là sinh viên của trường. Nghị phạm thứ ba liên quan đến cái chết của sinh viên Cương được xác định là Bùi Anh Phan (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Anh Phan đang bỏ trốn, tên này là anh họ của Bùi Ngọc Quân.

Tại cơ quan công an, Bùi Ngọc Quân thừa nhận Anh Phan cùng Hồng Quân đã dùng ghế đánh Cương, còn mình thì dùng dao đâm.

Bên cạnh đó, vào thời điểm xảy ra án mạng, một sinh viên khác có mặt tại hiện trường cùng nhóm thanh người trên là Bùi Ngọc Đức (ở Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), hiện cơ quan công an đang làm rõ vai trò của Đức.

Đến vậy, đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ Bùi Ngọc Quân và Nguyễn Hồng Quân để làm rõ về hành vi giết người.

T.Minh