Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Iran sẽ hoàn tiền cho Total khi dự án khí South Pars giai đoạn 11 đi vào hoạt động

20:49 | 10/09/2018

411 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hôm thứ Bảy vừa qua (07/9), Bộ trưởng Dầu mỏ Iran Bijan Zanganeh cho biết, Iran sẽ hoàn trả cho Tập đoàn dầu khí Total của Pháp vốn đầu tư vào dự án khí thiên nhiên South Pars khi giai đoạn 11 của dự án này đi vào hoạt động.  
iran se hoan tien cho total khi du an khi south pars giai doan 11 di vao hoat dong

Total đã ký một hợp đồng vào năm 2017 để phát triển giai đoạn 11 của mỏ này với khoản đầu tư ban đầu là 1 tỷ USD, nhưng đã rút khỏi dự án vào cuối tháng 8 năm nay sau khi không đạt được miễn trừ khỏi các lệnh trừng phạt của Mỹ nhằm vào Tehran.

Vào tháng 5, khi Total cho biết sẽ rút khỏi dự án trừ khi đạt được bảo đảm sự miễn trừ lệnh trừng phạt của Mỹ, công ty đã chi dưới 40 triệu Euro cho dự án nên việc rút lui sẽ không ảnh hưởng lớn đến mục tiêu tăng trưởng sản lượng khai thác của Tập đoàn này.

iran se hoan tien cho total khi du an khi south pars giai doan 11 di vao hoat dong Total đồng loạt bán tài sản ở Trung Quốc và Canada
iran se hoan tien cho total khi du an khi south pars giai doan 11 di vao hoat dong Total không chú trọng đầu tư vào lĩnh vực dầu khí đá phiến sau khi BP mua lại BHP

Trung tâm đào tạo và thông tin Dầu khí CPTI