Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ibrahimovic được đặt cược ghi bàn đầu tiên trong trận derby

11:58 | 08/09/2016

410 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thăm dò của tờ Sun thì Zlatan có tỷ lệ cược cao nhất sẽ ghi bàn trong trận derby sắp tới.
zlatan ibrahimovic duoc dat cuoc ghi ban dau tien trong tran derby
Zlatan Ibrahimovic sẽ được đặt cửa là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số trận derby

Khi mọi con mắt đều đổ dồn vào Jose Mourinho và Pep Guardiola về cuộc đụng độ giữa hai chiến lược gia này sau ba năm qua mỗi người một phương, một vấn để khác cũng được quan tâm ai sẽ là người ghi bàn mở tý số trong trận đấu sắp tới tại Old Trafford bên phía Man Utd hay Man City.

Kết quả đặt cược 9/2 (tức đặt 9 ăn 2) và là kết quả cao nhất mọi người tin tưởng Ibrahimovic bên phía Man Utd sẽ ghi bàn trong trận đấu này, tiếp theo đó tài năng Marcus Rashford đứng thứ hai với tỷ lệ 13/2 cùng với Rooney. Bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba với tỷ lệ 15/2.

Ngược lại bên phía Man City thì người đứng đầu trong danh sách ghi bàn mở tỷ số lại là tiền đạo 19 tuổi người Nigeria Kelechi Iheanacho người sẽ thế chỗ Sergio Aguero bị treo giò 3 trận sau khi thúc cùi trỏ vào hậu vệ Winston Reid. Tỉ lệ tương đương Rashford là 13/2 tiếp theo là Leroy San và Nolito đều là 8/1 đáng chú ý trong danh sách cầu thủ đang bị Guardiola cho dự bị là Yaya Tour có tỉ lệ ghi bàn là 10/1.

Với đánh giá này thì giá trị các ngôi sao bên phía của Manchester United được đánh giá nhỉnh hơn so với bên phía Manchester City.

Ngược lại thống kê trong 17 lần đối đầu trước đây giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola thì cho thấy ưu thế rõ rệt về Pep khi ông có 7 chiến thắng trong khi Mourinho chỉ có được 3.

zlatan ibrahimovic duoc dat cuoc ghi ban dau tien trong tran derby Cảnh sát mất ăn mất ngủ vì cuộc chiến Mourinho - Guardiola
zlatan ibrahimovic duoc dat cuoc ghi ban dau tien trong tran derby Sergio Aguero có nguy cơ 'ngồi chơi xơi nước' trận gặp MU

Quang Huy

Sun