Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Huấn luyện viên Galtier chính thức bị PSG sa thải

11:34 | 07/06/2023

206 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đội bóng thủ đô Paris đã chính thức thông báo sa thải huấn luyện viên Christophe Galtier chỉ sau một mùa giải gắn bó.
Huấn luyện viên Galtier chính thức bị PSG sa thải
Huấn luyện viên Galtier đã bị thông báo sa thải chỉ sau 1 năm nắm quyền tại Paris Saint-Germain.

Theo nhiều tờ báo Pháp loan tin, PSG đã sa thải thông báo huấn luyện viên Christophe Galtier chỉ sau một mùa giải dẫn dắt. Còn nhớ cũng chính Galtier là người thay mặt PSG thông báo Messi sẽ chấm dứt hợp đồng với Paris Saint-Germain và giờ cũng là lúc ông cũng ra đi.

Christophe Galtier được PSG bổ nhiệm vào mùa hè năm 2022, thời điểm ông nổi lên là huấn luyện viên nội xuất sắc đã dẫn dắt Nice lần đầu tiên vào Top 5 Ligue 1. PSG vẫn trải qua mùa giải 2022/23 không thành công khi hòa 4, thua 7 trong 38 trận đã đấu, chỉ hơn đội xếp thứ 2 Lens 1 điểm.

Dưới sự dẫn dắt của Galtier, Paris Saint- Germain đã phải nhận 40 bàn thua, thành tích tệ hại nhất trong 10 năm trở lại đây của đội bóng này. PSG mùa này còn không lọt qua nổi vòng 1/8 Champions League.

Ngoài thành tích dẫn dắt yếu kém, ông Galtier còn có mối quan hệ 'không tốt' với giám đốc kỹ thuật Luis Campos và cả với Ban lãnh đạo Qatar của PSG.

Đang có nhiều thông tin, cựu thuyền trưởng Bayer Munich Julian Nagelsmann - sẽ được nhắm vào vị trí ghế nóng tại Paris Saint-Germain.

Thiên Phủ