Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Honda Việt Nam chính thức lên tiếng về vụ nổ xe Dream

20:38 | 07/12/2011

745 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 7/12, ông Koji Onishi Tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam đã chính thức lên tiếng về vụ nổ xe máy Honda Dream tại Bắc Ninh làm một thai phụ chết thảm và cháu bé 4 tuổi bị thương nặng.

>> Nghi vấn quanh vụ nổ xe máy khiến thai phụ chết thảm

Theo ông Koji Onishi, cho đến thời điểm hiện tại, Honda Việt Nam vẫn chưa nhận được thông tin chính thức nào từ phía các cơ quan điều tra. Đồng thời, Honda Việt Nam cũng chưa được kiểm tra kỹ thuật cho chiếc xe này, vì vẫn còn nằm trong diện điều tra của cơ quan công an.

“Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với cơ quan công an để sớm tìm ra nguyên nhân của vụ nổ này. Bởi vì đây là trường hợp nghiêm trọng và chưa từng xảy ra trước đây với sản phẩm của Honda Việt Nam” – ông Koji Onishi nhấn mạnh.

Honda Việt Nam cho biết, sẽ sẵn sàng hợp tác với cơ quan công an để sớm tìm ra nguyên nhân

Trước đó, ngày 1/12, vụ nổ xe máy hi hữu xảy ra tại Bắc Ninh đã khiến chị Nguyễn Thị Quỳnh – đang mang thai 3 tháng tuổi chết thảm, cháu Nguyễn Khánh Vân 4 tuổi bị dập nát một chân, một chân bị đứt lìa, hiện vẫn đang nằm trong diện theo dõi đặc biệt tại Bệnh viện Việt Đức.

Trong khi đó, chiếc xe chị Nguyễn Thị Quỳnh đi và xảy ra tai nạn là chiếc xe Honda Dream được mua tại Đại lý ủy quyền của Honda: Xí nghiệp tập thể cổ phần Việt Long HEAD Việt Long 1 vào ngày 31/3/2011.

Thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe đã đi được khoảng 4.000km, và đã được đưa tới đại lý bảo dưỡng 2 lần (lần 1 và lần 3), lần gần đây nhất là vào ngày 7/10/2011. Nhân viên kỹ thuật của đại lý này cho biết, trong quá trình bảo dưỡng không phát hiện xe Dream có biểu hiện bất thường.

Trước đó, đã có nhiều nghi vấn cho rằng vụ nổ có khả năng là do ám sát. Tuy nhiên theo điều tra của Viện Khoa học Hình sự, vị trí phát nổ trên chiếc Honda Super Dream thuộc khu vực bình ắc quy tiếp giáp với bình xăng, và không có dấu hiệu từ sự tác động của bom mìn, lựu đạn hay thuốc nổ.

Vũ Lụa