Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hoàng Thùy Linh nhận 7 đề cử giải "Làn sóng xanh"

14:05 | 20/02/2020

620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ca sĩ Hoàng Thùy Linh và ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe" tiếp tục chứng tỏ sức hút cũng như thành công của mình trong năm qua khi nhận 7 đề cử tại giải Làn sóng xanh.

Là một năm dòng chảy âm nhạc Việt có nhiều sự thay đổi kể cả về gu thưởng thức lẫn yếu tố chuyên môn, những đề cử của giải thưởng Làn sóng xanh 2019 có nhiều nét mới, khi hầu hết các gương mặt gạo cội dần dần nhường sân chơi đại chúng cho các gương mặt trẻ, mới, đặc biệt nhất là yếu tố underground ngày càng chiếm thế thượng phong. Điều thú vị là sự quay trở lại của “những người đã cũ” sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng cũng góp phần lớn trong việc hình thành một thị trường sôi động cho năm 2019.

Sáng 20/2, ban tổ chức Làn sóng xanh 2019 công bố giải thưởng bao gồm 12 hạng mục: Top 10 ca khúc được yêu thích nhất, Ca khúc của năm, Bài hát hiện tượng, Hòa âm phối khí, MV của năm, Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất, Ca khúc được yêu thích trên Radio, Gương mặt mới xuất sắc, Ca sĩ đột phá, Nam/nữ ca sĩ của năm, Sự kết hợp xuất sắc và Giải thưởng đặc biệt.

hoang thuy linh nhan 7 de cu giai lan song xanh
Hoàng Thùy Linh dẫn đầu đề cử Làn sóng xanh năm nay

Những gương mặt lọt vào đề cử năm 2019 đều là các ca sĩ làm mưa làm gió trên các phương tiện nghe nhạc và truyền thông thời gian qua như: Hoàng Thuỳ Linh, Sơn Tùng, Thịnh Suy, Quân AP, Jack, AMee, Min, Tiên Cookie, Bích Phương với các ca khúc: Để Mị nói cho mà nghe, Sóng gió, Truyền Thái Y, Đi đu đưa đi, Sáng mắt chưa, Hãy trao cho anh, Mượn rượu tỏ tình...

Trong các hạng mục giải thưởng ban tổ chức công bố, Để Mị nói cho mà nghe được đề cử: Ca khúc của năm, MV của năm, Ca sĩ của năm, Ca sĩ đột phá, Sự kết hợp xuất sắc, Hòa âm phối khí, Bài hát hiện tượng.

Năm nay do ảnh hưởng của tình hình dịch Covid - 19, lễ trao giải Làn sóng xanh 2019 dự kiến diễn ra vào đầu tháng 3 không thể thực hiện được. Đây là điều đáng tiếc không chỉ với riêng Ban tổ chức mà kể cả với công chúng lẫn những người hoạt động trong mảng âm nhạc.

Mặc dù vậy, Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM quyết định vẫn vinh danh sự đóng góp của các nghệ sĩ thông qua hình thức online với sự bình chọn của hội đồng chuyên môn lên đến gần 200 thành viên, bao gồm các nhà sản xuất, nhạc sĩ, ca sĩ, các đơn vị báo chí, truyền thông cũng như đại diện các tổ chức trong lĩnh vực âm nhạc thông qua các đề cử mà các khán, thính giả đã gửi về cho Ban tổ chức Làn sóng xanh vào cuối năm 2019. Do tình hình khách quan của thực tế năm nay, một số hạng mục sẽ không nằm trong cơ cấu của giải thưởng Làn sóng xanh 2019, bao gồm: Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất, Giải của Hội đồng cố vấn và Giải thành tựu.

Được biết, Ban tổ chức giải thưởng Làn sóng xanh 2019 sẽ chốt kết quả bình chọn vào ngày 22/2.

Hiểu Minh

hoang thuy linh nhan 7 de cu giai lan song xanhSơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh nhận 4 đề cử giải âm nhạc "Cống hiến"
hoang thuy linh nhan 7 de cu giai lan song xanhHoàng Thùy Linh đạt giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc" tại MAMA 2019
hoang thuy linh nhan 7 de cu giai lan song xanhHoàng Thùy Linh dùng nhiều ca dao, tục ngữ trong album mới