Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hỏa hoạn ở Ireland, 9 người thiệt mạng

10:41 | 11/10/2015

569 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 10/10, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại Carrickmines, phía nam thủ đô Dublin, Ireland, khiến ít nhất 9 người thiệt mạng.  

Truyền thông địa phương cho biết trong số các nạn nhân có bốn chàng trai, một cô gái và một trẻ sơ sinh 9 tháng tuổi. Một số trường hợp đã tử vong ngay tại hiện trường. Bốn người gồm hai người lớn, hai trẻ nhỏ đã phải nhập viện do hít phải khói độc.

hoa hoan nghiem trong o ireland 9 nguoi thiet mang
Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường

Nghị viên Đảng Sinn Fein, Chris Curran, cho biết: “Chúng tôi không biết nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn nhưng chúng tôi sẽ lắng nghe phản hồi từ đội cứu hỏa Gardai and Dublin về sự việc xảy ra. Có 2 thành viên trong một gia đình nổi tiếng đã bốc cháy ngay tại hiện trường. Bạn có thể thấy đó, người dân ở đây thật sự bị sốc. Tôi chia buồn với những thân nhân người đã qua đời và mong muốn những người còn sống sót sau thảm kịch này phục hồi nhanh chóng.”

Tổng thống Ireland Michael D Higgins tuyên bố: “Tôi rất sốc và đau buồn với vụ việc xảy ra. Đây là một thảm kịch khủng khiếp nhất.”

Ngay khi nhận được thông tin vụ hỏa hoạn, sáu đội cứu hỏa, ba xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường.

Tổng giám mục Dublin, Diarmuid Martin, cho biết tin tức về vụ hỏa hoạn nhanh chóng lan truyền tới toàn địa phương và du khách ở đây. Mọi người đều cầu nguyện cho những nạn nhân xấu số và hi vọng những người bị thương mau chóng phục hồi.

Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn.

hoa hoan nghiem trong o ireland 9 nguoi thiet mang

Cháy nhà trên phố Giang Văn Minh

Khoảng 17h15 ngày 1/10, tại ngôi nhà số 58/2 đường Giang Văn Minh (quận Ba Đình, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy lớn.

hoa hoan nghiem trong o ireland 9 nguoi thiet mang

Cháy tại chung cư Linh Đàm, nhiều người mắc kẹt

Vụ cháy bắt nguồn từ tầng 17 tòa nhà HH4a (35 tầng) khu chưng cư Linh Đàm. Cảnh sát đã dùng xe thang đưa những người mắc kẹt trên tầng cao xuống... Cùng đó, việc đập kính các phòng để khói thoát ra cũng được thực hiện khẩn trương.

hoa hoan nghiem trong o ireland 9 nguoi thiet mang

[VIDEO] Cận cảnh cháy lớn chợ Nhật Tân - Hà Nội

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 13h ngày 11/12 tại chợ Nhật Tân (đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội). Theo một số nhân chứng tại hiện trường, lửa bùng phát từ khu vực các cửa hàng đồ nhựa và hàng mã, sau đó nhanh chóng lan ra nhiều gian hàng.

Kim Oanh

Mirror