Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hỏa hoạn bùng lên ở kho chứa vải rộng 2.000 m2

14:14 | 27/03/2012

315 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 18h ngày 26/3, một vụ cháy đã xảy ra tại kho chứa vải tại số 365367 Thoại Ngọc Hầu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM.

Cảnh sát PCCC đã có mặt.

Theo nhiều người dân xung quanh, lúc đó khói bốc dữ dội cao khoảng 40m bao trùm kho chứa vải. Khoảng hai chục công nhân trong kho cùng người dân dùng nước và bình chữa cháy tại chỗ dập lửa. Tuy nhiên, mọi cố gắng đều bất lực, người dân đã gọi điện cho lực lượng PCCC.

Khoảng 15 phút sau, 4 xe chữa cháy cùng hơn 30 cán bộ chiến sĩ của lực lượng PCCC công an quận Tân Phú đã có mặt để dập lửa. Đến 19h cùng ngày đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Khi xảy ra cháy kho chứa vải được phong tỏa hoàn toàn bên ngoài. Bên trong kho chứa vải cũng được bảo vệ kiểm soát nghiêm ngặt. Khoảng 20 công nhân của kho này cũng tích cực chữa cháy. Kho chứa vải rộng khoảng hơn 2.000m2 bị cháy một phần. Hiện vẫn chưa thống kê được mức độ thiệt hại.

Các nhân viên điện lực cũng có mặt để cắt điện và xử lý sự cố. Rất may không có thiệt hại đáng tiếc nào về người.

Hỏa hoạn xảy ra lúc đêm tối nên công việc cứu chữa rất khó khăn.

Được biết, đám cháy bắt nguồn từ ống khói của kho chứa vải. Đây là kho chứa vải chưa thành phẩm. Nguyên nhân vụ cháy vẫn được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Đức