Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hoa hậu bây giờ...

11:02 | 28/10/2021

264 lượt xem
|
(PetroTimes) - Hầu hết các cô gái đẹp bước ra từ những cuộc thi hoa hậu quốc gia bây giờ đều giàu tri thức, văn hóa, tấm lòng.
Hoa hậu bây giờ...
Hoa hậu H’Hen Niê trong một lần tình nguyện tham gia hỗ trợ đợt xét nghiệm và tiêm vắc-xin phòng Covid-19 tại TP HCM

Hoa hậu H’Hen Niê vừa được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao tặng giải thưởng “Thanh niên sống đẹp năm 2021” vì những đóng của cô với cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Những hành động đẹp trong 3 tháng làm tình nguyện viên phòng, chống dịch của H’Hen Niê đã tạo sự lan tỏa, truyền năng lượng tích cực cho xã hội.

Bắt đầu từ giữa tháng 6-2021, khi TP HCM thực hiện giãn cách xã hội ở nhiều mức độ, H’Hen Niê đã cùng nhóm thiện nguyện “Góp một bàn tay” đi đến nhiều khu vực người dân gặp khó khăn để hỗ trợ nhu yếu phẩm, thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19... H’Hen Niê không ngại đi vào các con hẻm sâu, nhỏ hẹp, nơi sinh sống của nhiều người lao động đang mắc kẹt tại thành phố vì đại dịch Covid-19.

Không chỉ có hoa hậu người Êđê xông pha giữa đại dịch vì cộng đồng mà rất nhiều hoa hậu, người đẹp khác cũng hết mình vì đồng bào trong cơn hoạn nạn. Đó là các hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà hay các á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo... Họ không chỉ tham gia làm tình nguyện viên hỗ trợ xét nghiệm, tiêm phòng vắc-xin mà còn cùng câu lạc bộ thiện nguyện “Suối mát từ tâm” tự tay nấu hơn 15.000 suất ăn dinh dưỡng cho người nghèo tại TP HCM; tổ chức hàng loạt các chuyến đi trao quà, tặng hàng tấn gạo cho bà con; đóng góp vào Quỹ vắc-xin phòng Covid-19; tham gia các chương trình hỗ trợ cho các F0 khỏi bệnh có việc làm và được trả lương...

Có thể nói, nhiều hoa hậu, á hậu đã thật sự để lại hình tượng đẹp trong lòng mọi người. Cho dù họ xuất thân từ cuộc thi nào, tất cả đều mang chung sứ mệnh của một hoa hậu, á hậu, đó là trách nhiệm với cộng đồng. Nhưng hơn cả trách nhiệm, đó là tấm lòng nhân ái, là nhiệt huyết và lý tưởng cao đẹp của tuổi trẻ, đây mới chính là những điều khiến họ không quản ngại vất vả, rủi ro trong dịch bệnh, xông pha vào tâm dịch giúp đỡ mọi người.

Thời gian trước đây, có thể có một vài trường hợp hoa hậu gây scandal liên quan đến hàng hiệu, đại gia, làm ảnh hưởng cả giới nhan sắc. Thậm chí, có người còn định kiến với hoa hậu là “những con điên, chỉ xắn quần đòi túi Hermes”. Song, đó chỉ là “con sâu làm rầu nồi canh”, chưa kể họ đa số xuất phát từ những cuộc thi “ao làng”, nơi chủ yếu dành cho những cô gái muốn thực hiện hóa ước mong đổi đời nhờ danh hiệu. Còn phần đông những cô gái đẹp bước ra từ những cuộc thi hoa hậu quốc gia bây giờ đều có tri thức, văn hóa, tấm lòng. Hoa hậu H’Hen Niê hay các “nàng hậu” kể trên cùng những gì họ thể hiện suốt từ khi đăng quang mấy năm trước cho đến nay là minh chứng!

Trúc Vân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan