Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

HN T&T liên tiếp đón nhận tin buồn

15:41 | 02/02/2016

818 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau thất bại ở trận đấu ở trận tranh Siêu Cup QG- trận đấu đầu tiên trong năm 2016, HN T&T mới đây cũng đã phải đón nhận một thông tin không vui trong trận đấu sắp tới của mình tại đấu trường AFC Cup.

Cụ thể, thông tin không vui đó là việc ngoại binh người Pháp- Loris Arnaud, người đã khiến bầu Hiển phải chi rất nhiều tiền lót tay cũng như chế độ đãi ngộ sẽ không thể ra sân trong trận đấu sắp tới của đội bóng này tại AFC Champions League gặp đối thủ đến từ Hong Kong- CLB Kitchee.

Sở dĩ cựu cầu thủ của PSG không thể tham dự trận đấu trên sân Hàng Đẫy vào chiều 2/2 là bởi tiền đạo này mới được cấp giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) hôm 29/1, trong khi theo quy định của AFC các cầu thủ phải có được giấy phép này trước khi trận đấu diễn ra 1 tuần lễ.

hn tt tiep tuc gap van den trong nam 2016
Loris Arnaud không thể ra sân thi đấu cho HN T&T tại trận đấu mở màn của đội bóng này tại AFC Champions League

Đây là một thông tin rất buồn với đội bóng Thủ đô bởi ai cũng biết, tại đấu trường V-League, chỉ cần có trong tay bộ đôi sát thủ Gonzalo và Samson, HLV Phan Thanh Hùng đã quá đủ để cạnh tranh với các đội bóng mạnh khác. Việc đội bóng này chiêu mộ cầu thủ từng được coi là thần đồng bóng đá Pháp mục đích chính là để phục vụ cho mục tiêu tại đấu trường quốc tế của mình. Đội bóng của bầu Hiển chỉ có thể sử dụng Loris Arnaud tại đấu trường này nếu như đội bóng vượt qua được FC Kitchee để lọt vòng play off tiếp theo.

Cách đây 3 ngày, tại trận tranh Siêu Cup QG, HN T&T cũng không sử dụng tiền đạo Loris Arnaud trong cuộc đối đầu với B.Bình Dương. Tuy nhiên, lý do vắng mặt của tiền đạo sinh năm 1987 trong trận đấu đó đơn thuần đến từ lý do chuyên môn.

Cũng liên quan đến trận đấu giữa HN T&T và FC Kitcheen thì trận đấu này sẽ được mở cửa tự do cho các CĐV đến sân theo dõi và ủng hộ cho 2 đội bóng trong trận đấu cuối cùng trước khi nghỉ Tết.

hn tt tiep tuc gap van den trong nam 2016

Bóng đá Việt Nam: Thiếu chuyên nghiệp ngay từ những chiếc áo đấu

HN T&T và B.Bình Dương hiện đang được coi là những CLB thành công và chuyên nghiệp nhất ở V-League thời điểm hiện tại. Nhưng qua những thủ tục cơ bản trong trận Siêu Cup QG 2016 thì rõ ràng còn phải rất lâu nữa sự chuyên nghiệp mới thực sự đến với bóng đá Việt Nam.

hn tt tiep tuc gap van den trong nam 2016

Thêm một ngôi sao PSG cập bến V-League

Sau Loris Arnaud- cầu thủ mới gia nhập HN T&T thì mới đây nhất, V-League lại chuẩn bị đón thêm một cựu cầu thủ khác của PSG- tiền đạo Jean Maurice.

hn tt tiep tuc gap van den trong nam 2016

HN T&T chính thức sở hữu cựu thần đồng bóng đá Pháp

Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng đương kim Á quân ở cả V-League và Cup QG ở mùa giải trước- CLB HN T&T cũng đã chính thức có được chữ kí của cầu thủ từng được coi là thần đồng của bóng đá Pháp: Loris Arnaud.

Duy Long