Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

HLV Roberto Mancini: Vào chung kết Euro thôi chưa đủ

12:43 | 10/07/2021

680 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước trận chung kết Euro 2020 gặp đội tuyển Anh, HLV Roberto Mancini của đội tuyển ý khẳng định rằng “Lọt vào trận chung kết Euro 2020 là thành tích tuy nhiên vẫn chưa đủ, họ muốn đanh bại Anh và dành chức vô địch”.
HLV Gareth Southgate:  Tuyển Anh sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích ở Euro 2020HLV Gareth Southgate: Tuyển Anh sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích ở Euro 2020
Truyền thông Tây Ban Nha tố Euro 2020 là giải đấu bê bối nhất lịch sửTruyền thông Tây Ban Nha tố Euro 2020 là giải đấu bê bối nhất lịch sử
Lịch thi đấu bóng đá ngày 10/7Lịch thi đấu bóng đá ngày 10/7
Đội tuyển Anh trước chung kết Euro 2020: Ai thấu nỗi đau giằng xé?Đội tuyển Anh trước chung kết Euro 2020: Ai thấu nỗi đau giằng xé?

"Việc Ý lọt vào chung kết là một thành tích, nhưng với Ý là chưa đủ khi mà chúng tôi chỉ mới đứng trước trận chung kết trên sân nhà của tuyển Anh. Chúng tôi đã làm tốt và sẽ thực sự tốt hơn khi mà kết quả trận chung cuộc sẽ hoàn toàn thuộc về nước Ý, người hâm mộ và tuyển Ý của chúng tôi", HLV Roberto Mancini phát biểu.

HLV Roberto Mancini: Vào chung kết Euro thôi chưa đủ
Huấn luyện viên Roberto Mancini Ý

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp trên toàn cầu, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Anh Grant Shapps đã đưa ra yêu cầu hạn chế số lượng người và cổ động viên đến từ Ý để ủng hộ trong trận chung kết trên sân Wembley Anh. Vì luật đi lại của Anh yêu cầu phải cách ly 10 ngày đối với những người đến từ đó để đảm bảo an toàn về phương án phòng chống dịch bệnh.

Trong trận chung kết Anh đối đầu Ý tại sân Wembley nơi dự định sẽ chỉ có khoảng 60.000 người có vé được vào xem và cổ vũ cho 2 đội, trong số này hầu như cổ động viên chủ nhà Anh chiếm gần như áp đảo. Theo những gì HLV Mancini chia sẻ với giới truyền thông báo chí thì chỉ có khoảng 1.000 cổ động viên Ý được có vé và góp mặt trên sân Wembley để ủng hộ tuyển đội tuyển màu áo Thiên thanh. Đây là một bất lợi lớn đội với đội tuyển Ý.

HLV Roberto Mancini: Vào chung kết Euro thôi chưa đủ
đội tuyển Ý

Tuy nhiên, theo HLV Mancini, mặc dù tuyển Anh có được lợi thế sân nhà và sự cuồng nhiệt từ 60.000 cổ động viên, nhưng Ý sẽ có cách tiếp cận và phương án về lối chơi.

"Chúng tôi sẽ cố giành quyền kiểm soát bóng, gây áp lực lên đội chủ nhà và cố gắng vươn lên dẫn trước. Tuyển Anh rõ ràng là một tập thể mạnh, cả về thể chất lẫn sự chặt chẽ về kỹ thuật, lối chơi. Do đó Ý phải chơi một cách hết sức tập trung, bình tĩnh để không vấp phải những tình huống khiêu khích hay va chạm nhạy cảm nào gây căng thẳng, mất bình tĩnh, sẽ gây thêm bất lợi cho Ý", HLV Roberto Mancini nói.

HLV Roberto Mancini: Vào chung kết Euro thôi chưa đủ
Người hâm mộ tuyển Ý

Cuối cùng Roberto Mancini nhấn mạnh “ông lấy làm tự hào với tất cả những gì tập thể và các cầu thủ tuyển Ý đã làm được cho đến giờ phút này vì nó không dễ dàng chút nào. Vào đến chung kết là điều may mắn, nhưng đây là 1 trận đấu. Chúng ta phải chơi bóng đá với tinh thần thoải mái, gắn kết và phải thật tập trung tránh sơ hở. Đó là cách duy nhất để chúng ta dành chiến thắng trận chung kết trước rất nhiều áp lực từ nhiều phía.

Trận chung kết tuyển Anh vs tuyển Ý diễn ra lúc 2 giờ rang sang ngày 12/7/2021 theo giờ Việt nam, được trực tiêp trên kênh VTV3, VTV6, và ứng dụng truyền hình trực tuyến VTVgo.

Phạm Tuân