Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hãy nhìn lại mình trước khi trách chồng ngoại tình!

15:50 | 17/11/2014

773 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tôi khuyên những người phụ nữ có chồng ngoại tình, ít nhiều hãy nhìn lại, soi lại bản thân mình và nhìn nhận lại bản thân một cách trung thực nhất, không bao giờ là thiệt thòi.

Tôi là một người vợ có chồng ngoại tình. Chuyện chẳng hay ho gì nhưng sau cú vấp trong hôn nhân, tôi đã trở thành một con người hoàn toàn khác.

Các chị thân mến, đầu tiên mọi người hãy dẹp bỏ những suy nghĩ “mặc định” trong đầu mình rằng tất cả những người đàn ông ngoại tình đều là do ham của lạ! Mà họ ngoại tình vì họ đã chán ngấy khi không thể dạy nổi vợ và không thể chấp nhận nổi những tật xấu của vợ.

Để tôi giới thiệu cho mọi người biết rõ về bản thân mình. Năm nay tôi 35 tuổi, đã kết hôn được 10 năm. Tôi và chồng đã tìm hiểu, yêu đương 3 năm rồi mới cưới. Bởi vậy, không thể nào nói rằng cuộc hôn nhân của chúng tôi là chóng vánh hay vồ vập.

Do là con út trong một gia đình có điều kiện nên sau khi cưới về, tôi vẫn quen được nuông chiều khi ở nhà. Ít khi tôi quan tâm đến việc quán xuyến gia đình ra sao hay chuyện cơm nước phải làm thế nào... Tôi làm mọi việc theo sở thích và hứng thú như thời chưa kết hôn. Lúc nào tôi cũng có tâm lí “làm đối phó, nhanh còn đi chơi”. Chồng tôi dù yêu chiều tôi đến mấy cũng có lúc bực mình và khó chịu vì cái tính trẻ con của tôi.

Hãy nhìn lại mình trước khi trách chồng ngoại tình!

(Ảnh minh họa)

Khi có thêm đứa con, vẫn là theo cái tính làm việc tùy hứng, con cái thì ăn được thì ăn, không ăn được thì nhịn khiến vợ chồng tôi xích mích nhiều hơn. Chồng luôn ân cần, thủ thỉ với tôi về cách làm vợ nhưng tôi vẫn thấy ấm ức vì tôi thích chơi hơn.

Chúng tôi tiếp tục sinh đứa thứ 2 sau vài năm, lúc này, công việc của chồng có vẻ đi xuống. Còn tôi thì vẫn vô tư và vô tâm. Tôi không cần quan tâm xem chồng vất vả thế nào, kiếm tiền được hay không. Tôi chỉ biết, tiền tôi có thì tôi tiêu. Mà tiền của chồng cũng là tiền của tôi. Nên đừng ai ý kiến tôi tiêu pha thế nào.

Mẹ chồng tôi thấy vậy cũng thi thoảng góp ý vài lần, nên mâu thuẫn giữa mẹ chồng, nàng dầu bắt đầu nảy sinh, và ngày càng nghiêm trọng. Mỗi lần đi làm về, nhìn thấy nhà cửa bừa bộn, con cái nheo nhóc và những cái lắc đầu của mẹ tỏ thái độ không hài lòng về vợ, chồng tôi dần cảm thấy buồn chán.

Sau đó, anh đã tìm đến một người phụ nữ khác. Một cô gái trẻ và hoàn hảo hơn trong mắt chồng tôi lúc đó. Cô ta đã làm tất cả mọi điều khiến cho chồng tôi mê muội. Về phần tôi, sau khi chồng bỏ đi một tuần không về nhà, tôi bắt đầu hoảng hốt và bấn loạn. Lúc này, tôi mới lo lắng đến số phận cuộc hôn nhân của chúng tôi.

Ngay lập tức, tôi đã nhắn tin cho chồng để mong một cuộc nói chuyện. May mắn thay, vì chồng tôi vẫn còn tình cảm với tôi nên anh đã đồng ý gặp mặt. Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn. Tôi không lên án việc anh ngoại tình, vì tôi biết, chính tôi đã đẩy anh vào hoàn cảnh đó. Anh cũng chia sẻ rất thật lòng về những khó khăn anh gặp phải nhưng không thể kể được với tôi. Ngoài ra, anh cũng mong tôi hãy sống vì gia đình hơn, đừng đẩy anh đi xa.

Tôi thực sự cảm ơn chồng vì anh đã cho tôi một bài học đắt giá về cách cư xử khi làm dâu, làm vợ và làm mẹ. Tôi đã thay đổi hoàn toàn và kể từ đó, anh chưa từng có lần nào “tòm tem” bên ngoài. Cuộc hôn nhân của chúng tôi trở thành một gia đình kiểu mẫu cho bất cứ đôi vợ chồng trẻ nào.

Tôi kể câu chuyện của mình ra để muốn nói rằng, người ta chỉ nhìn thấy hiện tượng được thể hiện ra bên ngoài, chứ không thể nhìn thấy những thứ chìm sâu bên trong. Nhưng chính những thứ chìm sâu bên trong ít ai nhìn thấy được ấy mới chính là nguyên nhân dẫn đến những hiện tượng mà ai ai cũng nhìn thấy.

Tôi khuyên những người phụ nữ có chồng ngoại tình, ít nhiều hãy nhìn lại, soi lại bản thân mình và nhìn nhận lại bản thân một cách trung thực nhất, không bao giờ là thiệt thòi.

Quỳnh Chi