Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hàng công bế tắc, Quỷ đỏ sa lầy ở De Kuip

06:40 | 16/09/2016

333 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jose Mourinho và các học trò đã phải nhận thất bại cay đắng trong lần xuất quân tại Europa League.  

hang cong be tac quy do sa lay o de kuip

Kết quả bóng đá hôm nay 16/9

Kết quả bóng đá hôm nay 16/9: Cập nhật kết quả mới nhất các trận bóng đá tại các giải đấu trên toàn thế giới, các trận giao hữu quốc tế,...ngày hôm nay (16/9).

hang cong be tac quy do sa lay o de kuip

Đúng như dự đoán, thất bại trước Man City ở vòng đấu trước tại giải Ngoại hạng Anh đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lí các cầu thủ M.U. Họ đem những đôi chân nặng trĩu cùng áp lực đè nặng đến Feyenoord, và phải ra về với một trận thua.

Ở trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã thay đổi đến 8 cầu thủ so với đội hình xuất phát trước Man xanh, nhưng rõ ràng so với những đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Quỷ đỏ đơn giản là có chất lượng vượt trội.

Đặc biệt, sơ đồ 4-3-3 đã được Người đặc biệt sử dụng trong trận đấu này hòng phát huy tối đa khả năng của Paul Pogba – tân binh đắt giá nhất thế giới. Chris Smalling có trận đấu chính thức đầu tiên ở mùa giải bên cạnh cái tên quen thuộc Eric Bailly, với 2 cánh là Darmian và Rojo. Bộ 3 tiền vệ Schneiderlin, Herrera và Pogba hỗ trợ cho Mata, Martial và Rashford ở trên cùng. Về lý thuyết, đây được coi là đội hình khá mạnh và đủ chất lượng để áp đảo đội chủ nhà Feyenoord.

Tuy nhiên, thực tế lại diễn ra không hề dễ dàng như mong đợi của Mourinho. Với gần như một đội hình hoàn toàn mới, dường như M.U không còn là chính mình ở 3 trận đấu đầu tiên tại Premier League. Hiệp 1 chứng kiến hàng loạt những pha phạm lỗi, tranh bóng quyết liệt của cầu thủ 2 đội, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi.

Đặc biệt, 2 hậu vệ cánh của M.U ở trận này là Darmian và Rojo chơi khá tệ. Darmian công kém, thủ tồi trong khi ở bên hành lang đối diện, Rojo liên tục làm mất vị trí dẫn đến những pha phản công nguy hiểm cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Mourinho đã thay đổi toàn bộ hàng công khi đưa một lúc cả Ibrahimovic, Depay lẫn Ashley Young vào thay Marcus Rashford, Martial và Mata. Nhưng tình hình cũng chẳng khá hơn với hàng loạt tình huống chuyền bóng và đột phá rối rắm từ đôi chân Quỷ đỏ. Memphis Depay có một vài pha ban bật tốt, nhưng tình huống sút phạt và dứt điểm lại được thực hiện quá tệ.

Tiêu biểu ở phút 77, số 7 của M.U đã… sút lên khán đài trong tình thế hết sức trống trải, và khiến những cổ động viên Hà Lan phải giơ ngón tay thối về phía tuyển thủ của đất nước họ. Chưa hết, ở ngay phút tiếp theo, pha mất bóng của Depay đã mở ra cơ hội phản công cho đội chủ nhà. Các cầu thủ Feyenoord lên bóng bên phía cánh phải, trước khi tạt vào vào để Trindade thoải mái sút bóng hạ gục David De Gea.

hang cong be tac quy do sa lay o de kuip

Trong những phút còn lại, M.U điên cuồng xông lên tìm bàn gỡ nhưng bất lực trong việc tiếp cận khung thành của Brad Jones, và 1-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Với thất bại này, Quỷ đỏ đã trải qua 2 trận thua liên tiếp. Xem ra, con đường đi đến thành công của Jose Mourinho ở mùa bóng này còn gian nan lắm.

Video diễn biến trận Feyenoord vs MU (1-0)

Video clip Feyenoord 1-0 Man Utd (Europa League 2016/17)
hang cong be tac quy do sa lay o de kuip Link xem trực tiếp bóng đá: Feyenoord vs Man United
hang cong be tac quy do sa lay o de kuip Van Gaal và cộng sự 'dắt lưng' bao nhiêu tiền khi dời MU?
hang cong be tac quy do sa lay o de kuip Ibrahimovic đi xem quyền anh ngay sau khi M.U thua Man City

Ngọc Công