Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hai người tử vong do nổ máy xay xát

23:29 | 05/06/2018

320 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc chủ máy xay xát đang tiến hành các thao tác bật máy nghiền bột, thì bỗng nhiên máy phát nổ. Sự cố khiến chủ nhà và khách tử vong.
no may xay xat 2 nguoi tu vong tai choCháy xe bồn khi đang bơm nhiên liệu vào trạm xăng
no may xay xat 2 nguoi tu vong tai choHà Nội: Sau tiếng nổ lớn, xe buýt bốc cháy dữ dội
no may xay xat 2 nguoi tu vong tai choNhân chứng kể lại vụ nổ tại ngõ Thông Phong

Khoảng 11h ngày 5/6, tại một cơ sở xay xát trên địa bàn xã Ninh Lai (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) xảy ra vụ nổ khiến 2 người tử vong.

Vào thời điểm trên, một người dân đến nghiền bột tại cơ sở xay xát trên địa bàn xã. Khi người chủ cơ sở bật máy thực hiện thao tác như thường ngày thì bỗng nhiên máy phát nổ. Vụ nổ khiến cả chủ lẫn khách thiệt mạng.

Được biết, máy xay xát chạy bằng điện. Khi người chủ thực hiện thao tác nghiền bột, đã kéo mô tơ của máy nên dẫn đến sự việc đau lòng như trên.

no may xay xat 2 nguoi tu vong tai cho
Tại hiện trường nhiều mảnh tôn cùng đồ đạc khác vỡ vụn sau vụ nổ lớn.

Ông Đỗ Văn Thắng - Chủ tịch UBND xã Ninh Lai xác nhận sự việc và cho biết, vụ việc xảy ra chớp nhoáng nên không ai rõ đầu đuôi ra sao. Tại hiện trường, 2 người tử vong được xác định là người chủ và 1 người khách.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Dân trí