Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hà Nội tích cực hưởng ứng Giờ Trái đất

06:26 | 22/03/2013

555 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Từ 19h đến 22h ngày 23/3, tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám Hà Nội, Bộ Công Thương và UBND thành phố Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức sự kiện hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2013.

Nhân sự kiện này, thành phố Hà Nội phối hợp với Bộ Công Thương phát động, triển khai nhiều chương trình hành động như: Xây dựng các clip tuyên truyền phát trên truyền hình, Intenet, tài liệu tuyên truyền hưởng ứng chiến dịch; tài liệu hướng dẫn doanh nghiệp và cá nhân tham gia chiến dịch với thông điệp “Tôi và Bạn hãy cùng hành động”. 

Bên cạnh đó, UBND thành phố treo trên 500 poster tại những địa điểm đông người như siêu thị, trường đại học, khu ký túc xá sinh viên, trụ sở các cơ quan nhà nước và treo 2.000 cờ phướn, phát 15.000 tờ rơi tại những nơi đông người. Tổ chức các nhóm tình nguyện viên đi tiếp xúc, tuyên truyền vận động các cơ quan, tổ chức, công ty, gia đình... tham gia chiến dịch.

Sinh viên Thủ đô kêu gọi mọi người ủng hộ Giờ Trái đất

Các tổ chức đoàn thể có nhiệm vụ tuyên truyền đến các hội viên, tới xã, phường, tổ dân phố bằng hình thức tuyên truyền miệng và thông qua hệ thống loa đài phát thanh, vận động người dân tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có văn bản yêu cầu các đơn vị quản lý biển quảng cáo tại các khu vực xung quanh các cơ quan đầu não của thành phố, các nhà hàng, khách sạn, khu vực Hồ Gươm, Nhà hát Lớn, Đền Ngọc Sơn – Tháp Rùa - Cầu Thê Húc, phố Tràng Tiền, Hồ Trúc Bạch và trên các tuyến phố lớn tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất

Sở Tài Nguyên và Môi trường tuyên truyền về biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường, tác động tích cực trong việc thực hiện tiết kiệm năng lượng và các hoạt động liên quan đến môi trường. 

Công an Hà Nội đảm bảo an ninh an toàn xã hội trong giờ tắt điện, nhất là Quảng trường Cách mạng tháng Tám – khu vực diễn ra sự kiện chính. Công an giao thông phân luồng giao thông, bố trí cảnh sát làm nhiệm vụ ở các đoạn đường giao nhau thường xuyên xảy ra tắc đường. Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã lên phương án chuẩn bị lực lượng và phương tiện đề phòng có sự cố cháy nổ...

Tâm điểm của chiến dịch Giờ Trái đất năm 2013 tại Việt Nam là nghi thức tắt đèn từ 20h30 đến 21h30 ngày 23/3/2013 với sự tham dự của lãnh đạo nhà nước, TP Hà Nội, các bộ, ban ngành liên quan, đông đảo học sinh, sinh viên và công chúng, cùng các chương trình biểu diễn của các nghệ sỹ tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám.

Năm 2009, lần đầu tiên tham gia Giờ Trái đất, Việt Nam tiết kiệm được 140.000 kWh; năm 2010 tiết kiệm được 500.000 kWh; năm 2011 tiết kiệm được 400.000 kWh; năm 2012 tiết kiệm được 546.000 kWh. Dự kiến, Giờ Trái đất 2013 sẽ tiết kiệm được khoảng 700.000 kWh.

 

Nguyễn Hoan