Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hà Nội: Sập mái nhà trọ, một sinh viên đại học tử vong

15:21 | 09/07/2013

1,224 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một ngôi nhà 2 tầng xây từ năm 1975 bỗng nhiên sụt toàn bộ phần mái ngói ở tầng 2 và rơi xuống khu phòng trọ bên cạnh, khiến 2 người thương vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 5h ngày 9/7, tại số nhà 81, đội 5, thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

Ông Trần Công Toán, người sống gần hiện trường cho biết: Cả nhà đang ngủ, trời không mưa gió nhưng bỗng nhiên có một tiếng động lớn, nhà rung chuyển. Mọi người bật dậy chạy ra ngoài thì thấy bức tường và mái tầng hai của ngôi nhà cũ kỹ đổ sập xuống 3 phòng trọ ở bên cạnh.

Mái ngói tầng 2 của ngôi nhà bất ngờ sập xuống khu phòng trọ bên cạnh.

Hậu quả là một nam thanh niên trong phòng trọ tử vong ngay tại chỗ, một nữ công nhân ở phòng trọ bên cạnh bị thương nhẹ.

Theo một số người dân, thời điểm xảy ra vụ việc, dưới tầng một của ngôi nhà bị sập có bà cụ ngoài 70 tuổi đang nằm ngủ nhưng rất may không bị ảnh hưởng.

Phòng trọ của nạn nhân Đại.

 

Nam thanh niên tử vong được xác định là Trần Hữu Đại (25 tuổi, quê Thanh Hóa), đang là sinh viên Đại học Xây dựng Hà Nội. Phòng trọ của Đại có 3 người cũng là nhưng hai sinh viên khác đang nghỉ hè, còn Đại ở lại vừa học vừa làm công nhân trong khu công nghiệp ở Kim Chung. Cô gái bị thương là Nguyễn Thị Thương (22  tuổi, ở Nghệ An), hiện là công nhân Công ty Yamaha.

Một số người dân cho biết: “Đại đã có vợ và một con 5 tháng tuổi hiện đang sống ở quê”.

Phòng trọ của nạn nhân Thương.

 

Theo quan sát của phóng viên, ngôi bị sập cao 2 tầng, rộng khoảng 20m2, được xây dựng từ năm 1975. Nhà bị bỏ hoang từ nhiều năm nay, mái ngói đã mục nát, trong nhà không còn vật dụng gì giá trị ngoài chiếc giường gỗ cũ kỹ.

Theo một cán bộ xã Kim Chung, lực lượng chức năng đang giúp gia đình di tản đồ đạc và giải phóng hiện trường vụ sập nhà. Nguyên nhân có thể do ngôi nhà 2 tầng lợp ngói này quá cũ, được xây bằng vôi cát từ năm 1975.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thiên Minh