Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hà Nội lung linh đón năm mới Nhâm Thìn 2012

08:39 | 23/01/2012

391 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm 30 Tết, hàng vạn người dân Thủ đô đổ về Hồ Hoàn Kiếm như một thói quen. Ở đó có pháo hoa, có bè bạn, có cái tiết trời se se lạnh rất riêng của Hà Nội. Và quan trọng hơn cả, ở đó có thời khắc giao thừa với một điều ước thầm kín nguyên sơ nào đó…

Những màn pháo hoa bay vút lên trời cao, mang theo ước mong cất cánh của đất nước, con người đất Việt. Được chứng kiến thời khắc thiêng liêng của đất trời, đón mừng năm mới luôn là một cảm giác rất hồi hộp và linh thiêng mà chỉ người Thủ đô mới có thể cảm nhận.

Hồ Hoàn Kiếm huyền thoại trở nên lộng lẫy vô vàn những chùm đèn trang trí, những quả cầu ánh sáng đầy màu sắc lấp lánh trong tán cây. Tháp Rùa, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn càng huyền ảo bởi hệ thống đèn rọi và những dây đèn rực rỡ, soi bóng lung linh xuống mặt hồ. Từ 22h, sân khấu Đền Bà Kiệu, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bắt đầu rộn ràng tiếng nhạc lời ca do các nghệ sĩ diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long biểu diễn.

Đêm hồ Hoàn Kiếm yên bình, pháo hoa rực sáng, những chùm bóng bay được thả lên mang theo những ước vọng đẹp về một năm mới bình an, hạnh phúc. Khi những chùm pháo hoa vươn lên toả sáng trên trời đêm cũng là lúc mọi người cùng bắt tay chúc tụng, mừng tuổi nhau. Giây phút mở đầu một năm mới vì thế thật ý nghĩa.

Chào Xuân Nhâm Thìn 2012

Hai người bạn nước ngoài chung vui cùng Tết Việt Nam

Pháo hoa ở Hồ Hoàn Kiếm đẹp nhã nhặn...

... và luôn khác biệt so với những điểm bắn khác.

Đền Ngọc Sơn rực rỡ đêm Giao thừa.

Hàng vạn người dân Thủ đô đổ về hồ Hoàn Kiếm như một thói quen ngày cuối cùng trong năm..

Một gia đình trên phố Hàng Dầu cúng thiên địa lúc giao mùa

Chùa Quán Sứ đông nghịt khách thập phương đến xin lộc đầu năm

Lực lượng CSGT TP Hà Nội trực 100% quân số trong đêm 30 Tết.

Chị lao công hoàn tất công việc khi đồng hồ chỉ 4h sáng.

Hữu Tùng

Tin và ảnh: