Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Giết người yêu rồi tự sát

16:23 | 03/12/2013

1,483 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hung thủ đã lấy dao cắt cổ người yêu rồi dùng chính con dao ấy tì cán vào tường và dí mũi dao vào bụng mình để tự sát.

Người dân hiếu kỳ tụ tập trước căn nhà xảy ra án mạng.

Lúc 7h40 ngày 3/12, vụ án mạng xảy ra tại hẻm 12 Nhiêu Tứ (phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM) làm người dân bàng hoàng sửng sốt. Thời điểm trên, nhiều người nghe tiếng thét thất thanh từ căn nhà 3 lầu tiếp giáp với căn nhà số 12D Nhiêu Tứ.

Mọi người chạy đến nơi và thấy cửa nhà đóng kín. Một số người dân chạy ra phía sau nhà nhìn vào bên trong thì phát hiện một cô gái nằm gục trên vũng máu. Trên đầu nạn nhân còn đội mũ bảo hiểm và mặt vẫn đeo khẩu trang. Vị trí xảy ra án mạng nằm ở tầng trệt để xe của căn nhà 3 tầng và toàn bộ các phòng dành cho thuê trọ.

Gần đó, một nam thanh niên cũng nằm giãy giụa bên vũng máu, tay ôm vết thương ở vùng bụng. Cô gái được xác định đã tử vong và nam thanh niên được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Chỉ ít phút sau, người này cũng tử vong tại Bệnh viện.

Di ảnh nạn nhân.

Thông tin về vụ việc được cấp báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an quận Phú Nhuận phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt để điều tra vụ việc. Tại hiện trường, con dao có lưỡi dài gần 30 cm được thu giữ. Danh tính của 2 nạn nhân lần lượt được xác định: Hoàng Thị Hương Nhi (SN 1989) và Hà Xuân Hòa (SN 1983, đều cùng quê Thừa Thiên Huế).

Tin về cái chết của nạn nhân Nhi được báo cho người thân và đồng nghiệp. Em gái của Nhi cũng có mặt tại hiện trường và khóc ngất bên thi thể chị. Theo người thân của Nhi, cô quen và yêu Hòa từ nhiều năm nhưng cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Gần đây, Nhi đòi chia tay nhưng Hòa không đồng ý.

Cách đây vài ngày, Hòa thường xuyên nhắn tin, gọi điện thoại thăm hỏi nhưng Nhi không trả lời và cắt liên lạc. Sáng 3/12, Hòa tìm đến nhà trọ của Nhi vào thời điểm nạn nhân chuẩn bị đi làm và đứng ở trước cổng. Đến khi Nhi vừa mở cửa để dắt xe ra thì Hòa xông vào rồi chốt cửa lại.

Nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

H.Long