Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Giết người vì bị "đánh cắp tình mẫu tử"

06:55 | 17/05/2015

952 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 3 ngày bị tạm giữ tại cơ quan công an về hành vi giết người, Nguyễn Thanh Thủy (18 tuổi, ở phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP Hà Nội), kẻ sát hại tình nhân của mẹ tỏ ra khá bình tĩnh và trả lời rành mạch quá trình phạm tội cũng như quá khứ bị “đánh cắp tình mẫu tử”.

>> Thiếu nữ sát hại tình nhân của mẹ rồi bỏ trốn cùng người yêu

Sáng 16/5, gặp Thủy tại cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ (Hà Nội), cô gái với nước da ngăm đen tỏ ra khá bình tĩnh trong suốt cuộc trò chuyện với tôi. Nói về quá khứ của mình, Thủy kể, bố mất khi em mới học lớp 2, gia đình chỉ còn lại hai mẹ con. Bà Nguyễn Thị Kim (mẹ Thủy) ở vậy nuôi con khôn lớn, nên tình thương của Thủy chỉ có duy nhất một người là mẹ.

Nhưng tình yêu thương ấy bắt đầu rạn nứt khi có sự xuất hiện của người thứ ba. Đó là khi bà Kim gặp nạn nhân Phạm Ngọc Cương, hai người đã “lỡ” một bước đi nảy sinh tình cảm, dù hai bên nội ngoại nhà người phụ nữ này phản đối kịch liệt.

Sau khi bỏ vợ, ông Cương coi nhà hai mẹ con bà Kim là điểm dừng chân mỗi tối. “Những lần chú Cương ngủ lại nhà em, con chú ấy còn mang quần áo đến cho bố. Bản thân em cũng nhiều lần chia sẻ với mẹ việc không đồng tình về mối quan hệ này. Nhưng lần nào em nói thì cũng bị mẹ mắng và đánh” - Thủy tâm sự.

Thủy và những chiếc bình shisha.

Kể từ ngày có sự xuất hiện của ông Cương, Thủy có cảm giác bị “đánh cắp tình mẫu tử" mà bấy lâu cô dành trọn vào đó để vượt qua những lúc khó khăn, vấp ngã khi bố không còn. Hằng ngày, bà Kim đi làm phục vụ nhà hàng ăn uống, tối về lại quấn quýt bên ông Cương, không còn phút nào dành cho con. Người đàn bà này gần như bỏ rơi, không còn quan tâm tới Thủy như trước nữa. Tuổi thơ của Thủy là những ngày lủi thủi một mình, đêm đêm cô quạnh.

“Sáng cháu ngủ dậy thì mẹ đã đi làm từ lúc nào không hay. Tối mẹ về thì em đã ngủ say. Có lúc, cả tuần em không gặp, nói chuyện với mẹ. Nhiều hôm nghe hàng xóm xì xào về chuyện mẹ cặp kè với chú Cương khiến em vô cùng xấu hổ...” - Thủy bộc bạch.

Như lời chia sẻ của nghi can này, ngày bé Thủy cũng rất thích đi học, nhưng học hết lớp 6 thì bỏ học giữa chừng vì thiếu sự quan tâm của mẹ và chúng bạn chế giễu chuyện mẹ có “bồ”. Cũng từ đây, cuộc đời của Thủy đã buốc sang một ngã rẽ khác. Không được học hành, dạy dỗ đến nơi đến chốn, thiếu tình thương mẫu tử nên Thủy có bạn trai từ khi 14 tuổi. Cô gái cũng có thai với người bạn trai ấy, nhưng phải chia tay nhau do gia đình người yêu phản đối. Dù giờ đã 18 tuổi, nhưng Thủy cũng chẳng biết cộng - trừ ra sao. Thủy quả quyết nói có bạn trai từ 4 năm trước, nhưng lại khẳng định khi đó là 16 tuổi (!?).

Trở về hiện tại, Thủy kể khi đi bán mỹ phẩm, hàng ngày được bà chủ cho mượn xe máy để đi giao hàng. Cũng trong quãng thời gian đi làm thuê, Thủy va chạm với nhiều đối tượng xấu ngoài xã hội. Qua các mối quan hệ bạn bè, Thủy trở thành người buôn bình shisha trên mạng Internet.

Hàng ngày, Thủy lên mạng đăng tải thông tin giao bán bình shisha. Thủy nhập bình shisha với giá 700 - 800 nghìn đồng/1 bình, sau đó bán lại cho khách hàng với giá khoảng 1,5 triệu đồng/1 bình. Tuy nhiên, trước khi giao bình shisha cho khách hàng, Thủy phải hút thử để xem bình có chuẩn không.

Tối 13/5, Thủy nhập một bình shisha về để ngày hôm sau giao cho khách. Như thường lệ, chờ lúc đêm khuya khi cả nhà đã đi ngủ, Thủy mang bình shisha ra hút thử để hôm sau giao cho khách. Lần hút shisha này, mẹ Thủy bắt gặp và kiên quyết yêu cầu Thủy chấm dứt việc làm ăn như vậy. Bị Thủy cãi lại, bà Kim thẳng tay đập vỡ bình shisha.

Thủy vùng vằng bỏ đi thì bị mẹ ghì tay lôi lại. Lúc này, ông Cương trên giường lao xuống tát Thủy mấy cái vào mặt. Bực tức, Thủy cũng tát thẳng tay vào mặt bố dượng "hờ”. Khi thoát được một tay ra, Thủy vơ con dao gọt hoa quả và đâm liên tiếp nhiều nhát vào mạng sườn ông Cương đến khi nạn nhân gục ngã. Sau khi gây án, Thủy thay áo và bỏ đi. Nạn nhân Cương được đưa đi viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Chỉ đến khi bị bắt, cô gái này mới hay chuyện ông Cương tử vong.

"Hai ngày bị tạm giữ tại cơ quan công an, mỗi lần chợp mắt là mơ thấy chú Cương về, chú ấy bóp cổ em... Em rất ân hận. Từ lúc em bị bắt về đây cũng chưa có người thân nào đến thăm em” - Thủy nói.

Nói đến đây, Thủy ngước mắt nhìn qua cánh cửa sổ với tâm trạng nặng trĩu, ánh mắt vô hồn. Khi tôi hỏi: "Em nhìn gì thế ?". Thủy đáp: "Em rất ân hận với những gì mình đã làm, nếu như bố còn sống chắc em không như vậy đâu (!?). Biết bao giờ em mới được tự do, em còn có cơ hội làm lại nữa không anh...?".

Những câu hỏi dồn dập của cô gái mới lớn khiến tất cả những người có mặt thấy chạnh lòng...!

Thiên Minh (Năng lượng Mới)