Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Giang hồ hỗn chiến, náo loạn ngã 6 Chợ Lớn

11:14 | 14/12/2013

6,946 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng chục đối tượng với mã tấu, dao và gậy đã xông vào nhau “huyết chiến” tại ngã 6 Chợ Lớn. Tàn cuộc, một đối tượng trọng thương được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện trường xảy ra vụ "huyết chiến".

Ngày 14/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 10 vẫn đang điều tra truy bắt các đối tượng đánh chém nhau làm náo loạn ngã 6 Chợ Lớn.

Trước đó, khoảng 20h ngày 13/12, vụ đâm chém nhau kinh hoàng xảy ra tại góc đường Nguyễn Tri Phương – Ngô Gia Tự (quận 10, TP HCM) làm 2 người bị thương nặng.  

Thời điểm trên, hàng chục đối tượng thanh niên của 2 bên, tay cầm mã tấu, dao và gậy… lao vào nhau ẩu đả. Một số đối tượng bị trúng thương gục ngã tại hiện trường.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cho Cảnh sát 113 và Công an các phường. Thấy sự xuất hiện của cơ quan chức năng, các đối tượng bỏ chạy tán loạn.

Đối tượng bị trúng thương rất nặng nằm thoi thóp bên vũng máu được Công an đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Đối tượng Đào Minh Tuấn.

Danh tính người này được xác định là Đào Minh Tuấn (SN 1984, ngụ phường 8, quận 11, TP HCM). Tại Bệnh viện, Tuấn được xác nhận bị thương ở vùng đầu, tay và ngực.

Điều đáng nói, trong quá trình đối tượng bị trọng thương đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, thanh niên trong 2 băng nhóm trên kéo đến chực chờ trước phòng Cấp cứu. Các đối tượng tiếp tục có những lời thách đố nhau gây ồn ào tại đây.

Ít phút sau, tin về sự xuất hiện của 2 băng nhóm tại cửa phòng Cấp cứu được trình báo cho Cảnh sát 113. Ngay sau đó, các đối tượng đã rút lui và lẫn tránh ra bên ngoài.

Điều tra ban đầu, môt số đối tượng trong băng nhóm mâu thuẫn về việc tranh giành khách tại “chợ” dán keo xe và đề can trên đường Nguyễn Chí Thanh. Đỉnh điểm của sự việc đã dẫn đến vụ chém nhau kinh hoàng như nói trên.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hưng Long